Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Oppo R11 phiên bản Barcelona xuất hiện tại Việt Nam

Oppo R11 phien cho Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 1
R11 là smartphone cao vội vã nhất trong trắng dải sản phẩm của nả Oppo ở khối thị trường. Tại Việt Nam, model này không cốt yếu thức lên kệ, nhưng chuyến bản R11 FC Barcelona Edition ưa xuất hiện ở TP.HCM. Dòng R Series từng tương trợ Oppo đạt thị phần đứng 3 thế giới theo món liệu từ Stragety Analytics.
Oppo R11 phien cho Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 2
Phiên bản đặc biệt của cải Oppo R11 sỡ hữu mặt mũi lưng kim giống với 2 tông màu  xanh lơ cùng đỏ au đặc sệt trưng của cải CLB Barcelona. Máy được làm ôm cong queo cặp bên, hai hàng an-ten được chia làm 2 đường chạy song song tại bên trên cùng dưới của máy, tiệp với màu sơn xung quanh
Oppo R11 phien dâng Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 3
Huy hiệu của cải CLB Barcelona được bu vàng 18K, bên dưới là dòng chữ “FC Barcelona Official Partner”. Dù là lượt thôn giới hạn, song máy không nện số
Oppo R11 phien cấp Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 4
Bốn cạnh của R11 FC Barcelona Edition cũng được sơn bao hai màu đông trưng tương do mặt lưng.
Oppo R11 phien phát Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 5
Ở cạnh dưới, R11 FC Barcelona Edition vẫn sử dụng ngõ Micro USB, dải loa đơn cùng giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Tuy chẳng sử dụng giao phó kế USB-C, song model này vẫn có kĩ nghệ sạc mau VOOC.
Oppo R11 phien ban Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 6
Điểm đông biệt nhất của Oppo R11 là bụi camera kép ngả l ng ở mặt sau. Nó gói gồm một cảm biến 20 MP cùng một cảm biến 16 MP, có khả năng zoom 2X nhờ vô dạng xử lý hình ảnh Spectra ISP của cải Qualcomm. Bên bên tài zoom, Oppo R11 còn có giễu cợt độ  “xóa phông” hợp với chụp chân dung.
Oppo R11 phien dâng Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 7
Camera của cải R11 lần làng Barcelona có độ phân giải 20 MP, lên đường kèm cặp các nét lọc làm mịn da tương vì thế những model chuyên selfie gần đây.
Oppo R11 phien biếu xén Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 8
Thông khoản cấu hình tài sản R11 thứ tự thôn Barcelona tương do R11 buôn chi chuẩn với màn hình 5,5 inch Full HD kĩ nghệ AMOLED, chip Snpadragon 660 8 nhân, đồ hoạ Adreno 512, RAM 4GB, điệu nhớ 64 GB có thể mở mênh mông qua loa thẻ nhớ. Máy hỗ trợ 2 SIM, đan 4G, pin 3.000 mAh có sạc chóng  
Oppo R11 phien phát Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 9
Tại Việt Nam, R11 FC Barcelona Edition được trưng bày ở Brand shop của cải Oppo ở Cresent Mall, Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM để người dùng và fan của cải câu lạc điệu Barcelona đến trải nghiệm.
Oppo R11 phien cho Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 10
Màn giới thiệu R11 FC Barcelona Edition cũng nằm khoèo trong buổi rời khỏi mắt brand shop thứ 2 tài sản Oppo tại TP.HCM. Cửa hàng trước đó đặt tại SC Vivo City, quận 7, TP.HCM.
Oppo R11 phien truy tặng Barcelona xuat hien tai Viet Nam hinh anh 11
Oppo Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng (Crescent Mall, Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM) với thiết tiếp nội thất lúc này đại cùng chẳng lừa lọc mở, là một trong veo các brand shop có diện chứa trải nghiệm to tướng nhất ở Việt Nam lúc này nay. Tại đây, Brand Shop chẳng báo giới thiệu tràn đủ sản phẩm Oppo bây giờ có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng flagship (thiết mắc được quan tâm nhất) hoặc limited version (phiên thôn giới hạn) đang tâm được đợi đợi nhất tài sản Oppo, với hòng muốn đưa những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét