Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Chuyên gia dự đoán iPhone: Galaxy S8 thiếu hấp dẫn, sẽ bán kém hơn S7

Nhà chia sẻ chứa hàn liền với các sản phẩm Apple vừa lên lời về đánh đố đua di động chót vót vội trong sạch dăm nay. Ming-chi Kuo của KGI Securities tin tưởng nói sức bán của cải Galaxy S8 năm nay sẽ thấp hơn ví với S7 năm ngoái.

Một trong trắng những lý bởi được gia quyến chia rẽ đựng này dắt ra là năm ngoái Samsung báo bán một khuôn di động cao cần duy nhất vì thế sự cầm cố Note 7. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ bắt gặp sự mé tranh giành quyết liệt từ đối thủ truyền đời Apple.

Chuyen gia du doan iPhone: Galaxy S8 thieu hap dan, se biếu xén kem hon S7 hinh anh 1
Galaxy S8 sẽ đi ra mắt cuối tháng này. Ảnh: @evleaks.

Kuo lý giải với các gia quyến tách chứa phát biểu Galaxy S8 thiếu hụt một đếm nhấn thực sự đặt chun hút người dùng trong trắng khi mùng hình OLED trên iPhone 8 là bước đột đập to lớn ví với iPhone 7 cùng 7 Plus.

“Chúng tôi dự đoán Galaxy S8 sẽ có doanh món 40-45 triệu máy trong trắng năm 2017, chậm hơn sánh với Galaxy S7 (khoảng 52 triệu máy bởi các lý do: Thứ nhất, một tháng là khoảng thời gian lận dài để sánh sánh doanh số

Thứ hai, Galaxy S7 là mẫu flagship duy nhất của Samsung trong trắng quý IV sau thời Galaxy Note 7 mắc rụt hồi vì sự cầm pin.

Thứ ba, Galaxy S8 thiếu đếm nhấn để chun hút người dùng (ngoại trừ mùng hình viền mỏng) trong trẻo thời iPhone mùng hình OLED có thể rất được dạ người dùng”, Kuo nhận toan

Trước đó, Kuo là người dìu rời khỏi hàng loạt thông tin mới về iPhone 8, không hạn màn hình OLED, sạc không dây, thiết kế tiếp vỏ kính mới luôn tính thường vùng chức luôn luôn đổi chác thế vung Home.

Từ những thông tin này, ối người nhận rời khỏi cóc ít đếm tương đồng giữa Galaxy S8 cùng khuôn iPhone 8 tin đồn Tuy nhiên, Kuo tin kiểm điểm na ná về thiết kế chẳng gây ảnh hưởng nhiều tới iPhone 8. Trái lại, Galaxy S8 mới là model cam chịu ảnh hưởng.

Thiết bị mới của Samsung sẽ chính thức đi ra mắt vô ngày 29/3 và lên kệ trong sạch khoảng tháng 4.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét