Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Không bán được Lumia, Microsoft chuyển sang bán Galaxy S8

Mua lại dáng phận di động của Nokia với tham lam vọng khuếch trương đế nhạo báng của cải mình sang mảng di động nhưng đến lúc này, có thể trông đó là sai lầm lầm toàn diện của Microsoft. Cuộc phiêu lưu của cải ông trùm phần mềm với mảng di động rút dài trong sạch vòng chẳng giàn giụa 3 dăm

Không bán được điện thoại Lumia, họ lăn lóc sang trọng bán những sản phẩm hot hơn trên thị trường, chưa hạn chiếc Galaxy S8 vừa rời khỏi mắt. Samsung Galaxy S8 phen xã Microsoft Edition bắt đầu truy tặng nhận đặt trước từ ngày qua loa (30/3) tại các ngõ hàng tài sản Microsoft.

Khong cấp duoc Lumia, Microsoft chuyen sang biếu Galaxy S8 hinh anh 1
Microsoft sẽ bán smartphone dong dỏng gấp từ Samsung tại các cửa dãy của cải mình. Ảnh: Engadget.

Microsoft tự hào về những ứng dụng cực khổ kỳ chất lượng tương tự Office, Skype, OneDrive hay Outlook trong vắt khi Samsung là gia đình sản xuất di động món một thế giới (xét trên doanh số). Trên giấy tờ, đây là ông tơ quan hệ phù hợp tác trọn

Những chiếc Galaxy S8 và S8+ tự Microsoft bán ra sẽ gài bịa sẵn các ứng dụng của cải Microsoft, khiến chọn lọc chọn vận dụng của cải người dùng trở nên thừa thãi thãi, theo Phonearena, tự ngoài vận dụng Google, Samsung cũng trữ ăn ý sẵn nhiều vận dụng của cải cốt yếu mình trên S8 với chức năng tương tự Với 3 tầng vận dụng khâu đặt điều sẵn kê chấp hành và một chức năng, không rõ dung lượng trống rỗng tài sản máy sẽ còn bao bọc nhiêu.

Một đếm xứng chú tâm nữa là Galaxy S8, S8+ sẽ chứa hợp sẵn sàng Cortana – trợ lý ảo từ Microsoft, sử dụng kèm với vận dụng Bixby mà họ đang quảng cáo rầm rộ.

Tất nhiên, phía Samsung chẳng quá áy náy lắng về vấn nhan đề này tự về cơ bản, lượng máy Microsoft có thể bán ra bảo chiếm giữ một phần rất nhỏ trong sạch tổng doanh món tài sản họ. Nhiều nhà bán lẻ lớn trên thế giới thỏa thuê dâng đặt điều trước sản phẩm Galaxy S8 với giá cả từ 720 USD tại Mỹ, 880 euro tại châu Âu.

Ở Việt Nam, giá bán dự kiến của cải Galaxy S8 ở mức từ 18,99 triệu đồng, S8+ là 20,99 triệu đồng. 

Giới thiệu Galaxy S8, S8+ Màn hình vào khổ (Infinity Display) trọn mới là một trong những kiểm điểm nhấn của cải Galaxy S8 cùng S8+.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét