Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Samsung có thể phát hành Galaxy Note 8 phiên bản đặc biệt

Trong quá khứ, Samsung từng phát hành ối đợt làng đông biệt của các kiểu điện thoại cao kíp tại quê nhà Hàn Quốc, trong đó đáng nhớ nhất là Galaxy S5 Plus. Gần đây nhất, Galaxy Note FE cũng ưa được bán rời khỏi thị trường trong trẻo tháng 7.

Samsung co the phat khô Galaxy Note 8 phien tặng dac biet hinh anh 1
 

Một thông tin tưởng rò rỉ phát thạo Galaxy Note 8 sẽ có chuyến làng đặc biệt với lão kêu gọi Galaxy Note 8 Emperor edition (Galaxy Note 8 phiên thôn Hoàng đế). Dự kiến, sản phẩm này sẽ được bán phạm vi ở thị trường Hàn Quốc.

Cũng theo đòi các thông tin rò rỉ, phiên thôn thường tài sản Galaxy Note 8 có 6 GB RAM và 64 GB dáng nhớ trong trẻo Phiên thôn Note 8 Hoàng đế sẽ được nâng cấp bách với RAM 8 GB cùng dáng nhớ trong sạch lên tới 256 GB.

Một chuyến xã đặc sệt biệt của cải Galaxy S8 Plus cũng đang tâm được bán tại Hàn Quốc cùng Trung Quốc, với 128 GB bộ nhớ trong và 6 GB RAM, dong dỏng cấp hơn phiên làng mạc thường, giá trị bán cao hơn. Sản phẩm này được sản xuất với món lượng có hạn và thỏa được bán hết

Galaxy Note 8 sẽ được Samsung cốt yếu thức rời khỏi mắt vào ngày 23/8. Nhiều tài Note 8 lần xóm đặc biệt cũng sẽ được giới thiệu sau đó.

5 điểm khác biệt giữa Galaxy Note FE cùng Note 7 Phiên thôn Fan Edition được bán rời khỏi hôm 7/7 tại thị trường Hàn Quốc với một vài kiểm điểm khác biệt nhỏ so sánh với thôn Note 7 trước đây.

Samsung đi ra mắt biến thể cấu hình thấp của nả Galaxy J7

Galaxy J7 Nxt có beo hình chưa khỏe mạnh hơn so với một chiếc máy đi ra mắt dăm 2015.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét