Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Loạt điện thoại Nokia mới ra mắt tại VN, giá tối đa 5,6 triệu

 Loat dien thoai Nokia moi rời khỏi mat tai VN, gia toi da 5,6 trieu hinh anh 1
Nokia 3310 là sản phẩm thỏa mãn vị, từng gây sốt trong veo thời điểm bán rời khỏi ở Việt Nam. Ảnh: Thành Duy.

“Chúng tôi tại đây cất bắt bắt ngược tim của thế hệ người sử dụng mới tại Việt Nam”, Ông Shane Chiang – Giám thúc giục marketing của cải HMD Global địa hạt APAC chia sẻ sẻ trong suốt lạy đi ra mắt sản phẩm tại Việt Nam.

Sau thời gian dối dài chờ đợi, đợi, thương hiệu Phần Lan thích thú chính thức giới thiệu loạt sản phẩm mới thương hiệu Nokia tại Việt Nam. 4 sản phẩm mới của cải HMD Global gói gồm 3 hình mẫu smartphone là Nokia 3, 5,6 và mẫu di động căn bản Nokia 3310.

Nokia 3310 thích chủ yếu thức bán ra thị trường từ cuối tháng 5 với giá cả 1,06 triệu đồng.

Trong khi đó, Nokia 3 sẽ lên kệ vô giữa tháng 6 (tuần sau) với giá trị 2,99 triệu đồng, Nokia 5 cùng 6 lên kệ trong trắng vài tuàn đến với giá cả đợt lượt 4,259 và 5,59 triệu đồng – mức giá được xem là tốt hơn ao ước đợi sánh với dự đoán trước đó tài sản giới công nghiệp trong sạch nước.

3 khuôn mẫu smartphone mới tài sản Nokia cấp đầu bán rời khỏi với 4 màu gồm bạc, đen thui mờ, vàng đồng cùng xanh rớt Riêng Nokia 6 sẽ có tăng làng mạc màu đen thui bóng với dung lượng lưu chứa chót vót hơn, lên kệ trong suốt tương lai gần

Loat dien thoai Nokia xẻ đi ra mat tai VN, gia toi da 5,6 trieu hinh anh 2
Nokia 6 là smartphone có giá chót vót nhất của HMD Global ở Việt Nam ở lúc điểm đầu rời khỏi mắt. 

Nokia 6 sở hữu véo hình tầm trung với màn hình 5,5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4 GB, điệu nhớ trong sạch 64 GB kèm cặp camera hồi tách giải lượt lượt 8 cùng 16 megapixel, chạy Android 7.0 Nougat.

Giống với đàn anh, Nokia 5 cũng được làm từ kim loài nguyên vẹn khối và mặt kính cong queo 2,5D. Máy có mùng hình 5,2 inch, chip Snapdragon 430, RAM 2 GB cùng dáng nhớ trong veo 16 GB. Model này dễ cầm hơn, tạo cảm giác dẻo mại hơn hai chút.

Trong lúc đó, Nokia 3 sử dụng màn hình 5 inch, dùng chip MTK 6737 bốn nhân, RAM 2 GB, vẻ nhớ trong 16 GB, camera trước, sau có dạo tẽ giải 8 MP. Nokia 3 chạy trên nền Android gốc 7.1.1 Nougat. Máy sử dụng khung nhôm nhưng vỏ sau bằng chất liệu nhựa.

Đại diện HMD phát thạo một trong sạch những kiểm đếm nhấn của các sản phẩm này chủ yếu là dạo bền, sự tin cậy - khoản làm nên thương hiệu của nả Nokia trong trắng khối năm qua chuyện

Phía nhà sản xuất cũng khẳng lăm le Việt Nam là một trong trắng 3 thị trường quan trọng nhất của hãng ở châu Á - Thái Bình Dương cùng đặt kỳ vọng thành gia đình sản xuất dãy đầu trên thị trường, song chối từ máu lộ mục tiêu xài về thị phần, doanh số cụ thể.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét