Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Cửa hàng cho đặt trước Galaxy S8 tại VN từ 18,9 triệu đồng

Samsung Galaxy S8 sẽ cốt yếu thức trình xã tại New York, Mỹ vào 29/3. Trước đó hàng loạt hình ảnh được phát là thiết kế và beo hình của cải máy được rò rỉ khiến ối người tò mò

Mới đây, một gia quyến bán lẻ tại Việt Nam thỏa thuê cấp đặt điều rặng trước điệu đôi này với giá cả dự kiến từ 18,9 triệu đồng biếu Galaxy S8, xã Plus cao hơn 2 triệu đồng. Cả 2 có thể lên kệ nhập 5/5.

Cua lỗ biếu xén dat truoc Galaxy S8 tai VN húp 18,9 trieu dong hinh anh 1
Samsung Galaxy S8 có giá trị dự kiến từ 18,9 triệu đồng. 

 

Theo đó Samsung Galaxy S8 sẽ dùng màn hình 5,8 inch, dạo chia rẽ giải QHD, công nghệ Super AMOLED. Máy được gài sẵn sàng Android 7.1, dùng chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 4 GB, điệu nhớ trong trẻo 64/128 GB, pin 3.000 mAh. Máy ảnh chính trên S8 là 12 MP, camera trước 8 MP hỗ trợ chụp xoá phông, focus chủ thể.

Samsung Galaxy S8 Plus có màn hình to tát hơn với kích thước 6,2 inch. Máy cũng được trang phải beo hình tương do thôn xài chuẩn. Một số tính thường mới được truy tặng là sẽ xuất hiện nay trên điệu cặp Galaxy S8 gồm: Quét mống mắt, tiết kiệm pin, trí tuệ nhân tạo và các kết gắn thông minh bằng hình ảnh, giọng thưa

Bên cạnh các tính thường thường mới, Infinity Display (màn hình nhập cực) đang được giới công nghệ đặc biệt quan tâm. Đây được xem là "vũ khí bế tắc mật của nả Samsung" và có thể là bước ngoặt quan trọng của nả ngành kĩ nghệ di động toàn cầu.

Xâu tràng những thông tin cậy rò rỉ trước đó, đây có thể là hình ảnh cùng cấu hình gần nhất với nét đôi Samsung Galaxy S8 mà Samsung sẽ giới thiệu vô bét tháng này.

Trao đổi chác với Zing.vn, đại diện Samsung Vina không dắt đi ra bất kỳ xác nhận gì về thông tin tưởng sản phẩm Galaxy S8. “Mọi thông tin tưởng xài huyết về sản phẩm sẽ được công ba trong veo sự kiện Unpacked vào 29/3 tại New York, Mỹ", ông Nguyễn Trí Thông, Giám thúc truyền thông Samsung Vina cho thạo

Về giá cả bán chính thức, Samsung sẽ được công bố trong trẻo sự thưa đi ra mắt Galaxy S8 ở Việt Nam, thời lừa lọc cụ thể sẽ được thông báo sau.

 

Trên tay Samsung Galaxy S8 và S8+ 2 sản phẩm có thiết tiếp mới, các cạnh được bo tròn, bỏ nút Home vật lý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét