Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Apple vô ý để lộ thiết kế iPhone 8?

Tìm kiếm đi ra một bế tắc mật nào đó về chiếc iPhone không rời khỏi mắt của cải Apple hay là việc khiến dãy triệu người phấn khích. Đó có lẽ là lý bởi khiến gia đình phân trữ Steve Troughton-Smith cùng châm của cải ông chi thiệt hại tất cả ngày đặt thăm dò các dòng code bên trong trắng firmware của loa thông minh HomePod - sản phẩm sẽ lên kệ bét năm

May mắn thay, họ thỏa thuê tìm đi ra gì đó. Cụ thể, các gia đình xắn triển này pha bây giờ ra dòng code có gã “BKFaceDetect”, trong veo đó “BK” có thể là viết lách tắt tài sản “Biometric Kit” – công cụ nhận diện yên nghỉ trắc học. Apple thỏa thuê dùng từ “Kit” ban các công cụ tiết kiệm phát gia đình cắt triển.

Apple đãi cho phép de lo thiet ke iPhone 8? hinh anh 1Apple đãi y de áy náy thiet ke iPhone 8? hinh anh 2
Ảnh trích xuất từ đoạn code trên firmware của cải HomePod và ảnh dựng thiết tiếp của nả iPhone 8 có khối kiểm đếm tương đồng.

Điều này đồng nghĩa iPhone 8 có thể sử dụng tính hay nhận diện hình mẫu mặt phẳng camera trước với cảm biến 3D. Bloomberg từng xác nhận thông tin tưởng này.

Thú vị hơn, một hình ảnh được xem là thiết nối tiếp mặt mày trước của iPhone cũng được dò rời khỏi từ các dòng code này. Hình ảnh này rất tương tự với các xóm dựng thiết tiếp iPhone 8 từng xuất hiện trước đây lúc mặt trước được làm đầy viền, bảo để lộ khoảng trống trải cấp came trước và đám cảm biến.

Cả tính năng nhận diện kiểu mặt cùng màn hình đẫy viền đều thỏa mãn xuất hiện nay trên điện thoại Android trước đây. Galaxy S8 tài sản Samsung thích bán ra thị trường được vài tháng. Điện thoại Essential Phone tài sản Andy Rubin – thầy đẻ Android - cũng có tính luôn luôn này.

Ngoài các tính luôn nói trên, iPhone 8 được cho sẽ sở hữu sạc chẳng chạc Khúc giắt đồ sộ nhất lúc này nay của cải người sử dụng là máy có giống nòi chừa cảm biến vân tay luôn luôn chẳng Một số nguồn tin cẩn trước đó cấp trình bày cảm biến này sẽ được dẫn rời khỏi mặt mày sau trong trẻo thời Forbes mới đây đăng một vài bức ảnh dựng iPhone với nút nguồn to lớn bất xoàng và tin nói cảm biến vân tay sẽ đặt tại vị trí này.

Một câu chất vấn to lớn nữa của cải người dùng là sản phẩm sẽ có giá cả bán đùm nhiêu? Gần như vững cản iPhone 8 sẽ có giá trị cao hơn mức 649 cùng 769 USD hiện tại của iPhone 7 cùng 7 Plus tự trang mắc khối tính năng mới trong lúc giá cả linh kiện đắt đỏ tía

Tuy nhiên, người ta chẳng tin cẩn thưa giá trị máy có thể lên mức 1.100 USD tới 1.4000 USD như Forbes dẫn dắt tin cẩn

Cận cảnh thôn khuôn iPhone 8 Bản hình mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng màn hình chưa viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét