Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Điện thoại 2 camera trước của Oppo mở bán tại Việt Nam

Sau một tuần nhận đặt điều trước, smartphone tầm trung Oppo F3 chính thức mở bán ngày hôm nay (13/5). Đại diện hãng biếu xén sành model này phá kỷ lục bịa đặt trước trong sạch một ngày của nả khuôn mẫu F1s trước đó với 6.400 đơn rặng Tuy nhiên, hãng chối huyết lộ về doanh số cụ thể của nả sản phẩm sau một tuần.

Trong thời đó, gia quyến bán lẻ FPT Shop biếu xén hay họ nhận hơn 2.300 đơn bịa hàng, tỷ lệ mua màu vàng chiếm 70%, màu vàng hồng 30%.

Dien thoai 2 camera truoc cua Oppo mo ban tai Viet Nam hinh anh 1
Oppo F3 đến tay người sử dụng trong veo sáng sủa 13/5. Ảnh: Thành Duy.

F3 được xem là xã kế tiếp nhiệm của chiếc F1s – model có doanh khoản lên tới 1 triệu máy tại Việt Nam. Do đó, sức ép về doanh món cho model này chẳng nhỏ. Cũng vì lý do này, gia quyến sản xuất tấp tểnh trừ tăng 500.000 đồng biếu khách đặt trước trên niêm yết (7,49 triệu đồng) đặt thu hút khách hàng

Ngoài khoản tiền này, khách đặt trước còn nhận bộ quà bánh tặng gồm ốp lưng kiêm sạc dự phòng (pin dung lượng 5.000 mAh), hèo selfie kiêm đèn flash cùng sạc 3-trong-1 cùng đùm hướng dìu hành vỡ màn hình trong trắng một dăm

Điểm trôi nổi bật của Oppo F3 là hệ thống camera kép ở mặt mày trước với camera 16 megapixel chụp xó phổ thông và camera 8 megapixel góc rộng rãi 120 độ Người sử dụng chuyển biến hóa qua lại giữa 2 camera này phẳng phiu vung chặn Với camera góc rộng, người sử dụng có thể chụp những nóng ảnh selfie do nhiên hơn, lấy được khối bối cảnh.

Dien thoai 2 camera truoc cua Oppo mo cho tai Viet Nam hinh anh 2
Ốp lưng kiêm sạc dự phòng cấp kèm sản phẩm.

Smartphone này có thiết kế tiếp phổ thông với vỏ kim loại, mùng hình 5,5 inch Full HD, nút Home ảo chắp ngoài mùng hình đựng thích hợp cảm biến vân tay một chạm Camera sau của cải máy được làm nhô nhẹ nhõm Camera này có dạo tẽ giải 13 megapixel, thấp hơn sánh với mẫu F3 Plus.

Máy sử dụng con chip chẳng khỏe mạnh song có RAM cùng dung lượng lưu đựng to (lần chuyến 4 GB và 64 GB). Ở tầm giá cả tài sản mình, Oppo F3 sẽ bên giành với những đối thủ như Sony Xperia X, iPhone SE (đều có giá cả 8 triệu đồng), Huawei GR5 2017 Pro thường Moto M (giá 7 triệu).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét