Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Sáng chế biến chai nhựa phế phẩm thành vỏ điện thoại

Một nhóm các bạn trẻ người Italy thích thú làm được chiếc máy có thể tái ngắt dè bỉu chai nhựa dùng rồi trở thành chiếc vỏ điện thoại lúc trang dành cho hết thảy trưởng đại chúng

sáng chế, chai nhựa, vỏ điện thoại,

Chiếc máy MyProGeneration là sản phẩm của 5 bạn bè trẻ sống lại thị trấn Sicily được tạo rời khỏi trong mẫu đau khổ đánh đố ganh đua Biz Factory bởi khối các trường học tổ chức dạo dăm ngoái. Giải hùn kết đánh đố thi đua thích ý được tổ chức Milan độ tháng trước.

Theo nhen nhóm cắt triển, mục trúng tạo rời khỏi chiếc máy trên là tương trợ mọi người thêm thắt cường ý thức hướng dìu vệ môi trường. Cái lão "MyProGeneration" dùng đặt thưa tới ý suy nghĩ chủ động và khuyến khích các thanh hụt niên khác hãy khỏe mạnh dạn làm thứ gì đó có ích cùng cùng góp sức bảo vệ môi trường.

Trong quặt cuối đánh đố ganh đua Biz Factory, dự bàn trên thỏa thuê chun hút sự chú ý của cải AXA Italia. Công ty này sau đó sẽ cấp vốn tặng đốt băm triển để thương mại hóa sản phẩm này.

MyProGeneration là chiếc máy thông minh và gây bấm phỗng với sự đơn giản nhưng mà hiệu quả của cải mình, nhất là khi nó được một nhen nhóm các bạn còn rất non giễu cợt tạo. Máy sử dụng kĩ nghệ 3D để in kiểu mẫu hình vỏ điện thoại bằng phẳng vẹn toàn liệu nhựa tái ngắt giễu cợt

Hiện 4 kiểu máy MyProGeneration thích ý được chế nhạo tạo cùng uỷ thác dâng khách dãy Nhóm cắt triển nỡ kêu gọi thêm thắt hỗ trợ vốn từ đối tác kinh khủng doanh để có thể sản xuất rặng loạt sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét