Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

HTC Ocean Life lộ cấu hình: Màn hình 5,2 inch, Snapdragon 660

Dòng điện thoại tầm trung U Series của cải HTC sắp chào đón tiếp một thành viên mới được tặng là "người thừa tiếp sáng sủa giá" của cải HTC U Play.

Theo thông tin tưởng một vừa hai phải được lan truyền trên tài tình khoản Twitter @LlabTooFeR, với hắn mã là "Ocean Life", chiếc máy này dự kiến sở hữu véo hình gồm màn hình 5,2 inch dạo tách giải Full HD, chip xử lý Snapdragon 660 và viên pin dung lượng 2.600 mAh.

HTC Ocean Life lo ngại cau hinh: Man hinh 5,2 inch, Snapdragon 660 hinh anh 1
Cấu hình được ban là của HTC Ocean Life vừa vặn bị rò rỉ trên Twitter. 

Tương bởi HTC U Play, "Ocean Life" sẽ được trang bị dáng đôi camera trước cùng sau và đạt 16 MP. Máy cũng được cho sẽ sử dụng giao phó diện người dùng Sense 9.0 được thiết kế tiếp trên nền Android 7.1.1.

HTC Ocean Life hồi hộp cau hinh: Man hinh 5,2 inch, Snapdragon 660 hinh anh 2
Một trong veo những concept thỏa thuê vị về HTC Ocean Life. 

HTC Ocean Life cũng giống bỏ giắc cắm 3,5 mm và sử dụng cổng kết ghép USB-C. Bên cạnh đó, kĩ nghệ U Sonic trữ hợp ý rinh tới tài năng tái ngắt tạo âm thanh tuyệt hảo. Đáng chú ý, chiếc điện thoại "đại dương" này còn là một trong veo những thiết bị di động đầu tiên hỗ trợ kết chắp Bluetooth 5.0.

Tính thường Edge Sense hỗ trợ người sử dụng tương tác chóng chóng với máy từng "gây sốt trên HTC U11, ối khả năng sẽ tiếp tục xuất hiện nay trên HTC Ocean Life. Chỉ cấp bách vuốt nhẹ hai mé bên, người dùng có thể dễ dãi dàng thi hành thách thức gọi, nhắn tin, truy cập ứng dụng

Tính thường Edge Sense trên HTC U11 HTC U11 hỗ trợ người dùng tương tác nhanh nhẹn chóng thông qua loa tính thường thường Edge Sense - vuốt nhẹ nhõm cạnh phía đặt thi hành các tác vụ dễ dãi dàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét