Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Những thay đổi về thiết kế trên Samsung Galaxy S8

Tâm đếm tài sản làng mạc kĩ nghệ nửa đầu 2017 đang ứ đọng về Samsung Galaxy S8, S8+. Đây là những smartphone có thiết kế ấn phỗng nhất lúc điểm hiện nay tại Ngôn ngữ thiết nối tiếp trên Galaxy S8 chẳng mới song Samsung luôn hiểu cách truyền cảm đỡ ban các sản phẩm mới của mình.

Màn hình nhập cực khổ đầu tiên trên thế giới

Thay thay xứng đáng chú ý nhất trên Samsung Galaxy S8 là Infinity Display. Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng mùng hình nhập cay đắng Thực chất màn hình trên Galaxy S8 được xén triển từ mùng hình quanh co giàn giụa viền của Galaxy S7 edge.

Điểm mới của cải Infinity Display là tỷ lệ hiển thị. Thay vì tỷ lệ 16:9 hệt màn hình smartphone truyền thống, Galaxy S8 dùng mùng hình tỷ lệ 18.5:9. Thay biến hóa này khiến diện đựng hiển thị mặt mày trước được hé bao la trong trắng thời không làm đổi đổi kích thước của nả máy.

Nhung thay doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 1

Samsung Galaxy S8 là smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng màn hình vào cực khổ

Trên thực tế, mùng hình 6,2 inch của cải Samsung Galaxy S8 Plus hướng dẫn có kích thước tương đương khuôn mẫu iPhone 7 Plus với mùng hình 5,5 inch. Thậm chí chiều bằng của cải máy còn gọn hơn nhờ màn hình cong queo lênh láng viền.

4 khoé của màn hình cũng ôm khúc khuỷu nhẹ nhõm theo đuổi khung máy truy tặng cảm giác mùng hình ăm ắp rời khỏi vào tận với góc nhìn rất rộng rãi Chi máu này đem lại những trải nghiệm chặn phỗng về thị giác. Cùng một vẻ phim nhưng mà cảm giác xem trên Galaxy S8 sẽ mãn nhãn hơn trên Galaxy S7 edge và khác rất ối thời xem trên màn hình truyền thống.

Những trải nghiệm rất khác

Samsung Galaxy S8 đem lại rất khối cảm xúc biếu những người lần đầu trải nghiệm. Triết lý thiết kế tiếp "hướng tới người dùng" của Samsung thể hiện nay rất rõ vẻ trên sản phẩm mới. S8 chưa chỉ đẹp mà rất thân thuộc thiện với dạ án tay, người sử dụng luôn luôn buồn cầm nắm sản phẩm khối hơn. Cảm giác xoay tròn trặn Galaxy S8 trong sạch bụng bàn thờ tay rất mượt, hầu hao hao không có bất kỳ chi phí huyết nào thừa thãi khiến máy phải gợn hoặc cặn bã tay.

Tuy nhiên với S8, người dùng sẽ đúng đổi chác đổi cừ ối thói quen sử dụng điện thoại, thẳng tất thảy với những tín đồ lâu năm của nả Galaxy S.

Đầu tiên là cụm phím cứng, các phím này vẫn được thiết kế khôn tế, miếng và hồi nảy chót vót Tuy nhiên, việc Samsung bổ sung phím cứng cất kích hoạt Bixby khiến người dùng tài tình hiểm hóc đành chịu  

Nhung đổi doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 2

Diện tích trữ hiển thị mặt trước của Samsung Galaxy S8+ lên tới 84%.

Việc bịa đặt phím Bixby ngay thẳng dưới chòm phím tăng giảm âm lượng khiến người dùng rất dễ dàng phải đè sai Sẽ rất tai tổn thất nếu bạn bè đang xem phim, nén thiếu sót vô phím này và vẻ phim của cải bạn bè bị đổi thay thế bằng trợ lý ảo Bixby. Trong bối cảnh Bixby vẫn không hoàn thiện, không hỗ trợ tiếng Việt thì phím cứng này vẫn khiến ối người giỏi khó khăn đành chịu

Thay biến hóa tiếp bám theo là việc loài chừa phím Home chắc Về lâu dài, việc sử dụng phím Home ảo là trọn vẹn hợp lý. Thiết tiếp này chẳng bảo giải phóng mặt mũi trước, thêm thắt diện đựng hiển thị mà còn tương thỏa mãn với những tính năng mà Google nỡ theo đuổi xua đuổi như Google Now on Tap hay Google Assistant.  

Phím Home ảo của cải Samsung cũng sẽ phản lực song chưa thật tương tự phím Home vật lý hoặc Taptic Engine của Apple. Tuy nhiên, nếu so với các thiết phải Andorid thì đây là bước tiến rất xứng ghi nhận của Samsung.

Rất ối ý kiến ngược chiều chuộng về việc Samsung dời cảm biến vân tay về mặt mũi lưng. Tất nhiên, việc đặt cảm biến dưới mặt mũi kính là khoản mà quần chúng đều ước chờ song Samsung cần khối thời gian hơn nữa nghiên cứu vớt công nghệ này. 

Nhung đổi thay doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 3

Vị trí mới của cải cảm biến vân tay gây khéo ối hóc búa khăn biếu xén người sử dụng

Samsung đặt cảm biến vân tay thẳng cạnh phải của camera. Về thiết kế thì vị trí này khiến máy trông ao đối và gọn ghẽ gàng hơn. Tuy nhiên xét về mặt mũi trải nghiệm thì vị trí này cao tay bất tiện lợi Người sử dụng sẽ đúng với chéo ngón chỉ lên bụi cảm biến. Việc đặt quét tước vân tay bám theo khoé lệch chắc cản cóc chóng cùng chính xác bằng việc đặt vuông xó giống trên phím Home.

Khi vươn ngón tay lên để sử dụng cảm biến, máy buộc đúng ngã đi ra khỏi bụng yên tay, nguy cơ rớt rớt là rất cao Vì vậy việc bổ sung phím Home ảo là kiểm đếm đáng ca tụng trên Galaxy S8 nhưng mà việc dời cảm biến về mặt mày lưng lại là điểm trừ tài xứng đáng tiếc.

Để khắc phục nhược điểm này, Samsung thích thú bổ sung thêm thắt công nghệ bảo mật bằng mống mắt, quét tước kiểu mẫu mặt Tuy nhiên trong trẻo một số trường hợp, cảm biến này hoạt động không thật sự cốt yếu xác và an toàn bằng cảm biến vân tay.

Ứng dụng thực tế

Màn hình vào khổ vẫn là chủ nhan đề gây giành giật cãi với ối người. Bên cạnh những ý kiến ủng giúp đỡ thì một khoản người ban nói tỷ lệ 18.5:9 khiến người dùng phải đổi thay đổi khá khối thói quen sử dụng smartphone. Trong thời đó những ứng dụng hỗ trợ mùng hình này không thật sự phổ biến.

Trải nghiệm thực tế, Infinity Display sẽ rất hữu ích nếu bạn bè sử dụng máy theo dõi phương thức phổ biến là hiển thị bám theo chiều dọc. Ví dụ tựa lúc đọc báo, lướt Facebook, màn hình trên Samsung Galaxy S8 hiển thị được thêm thắt rất nhiều nội dung, người sử dụng chẳng còn phải vuốt trượt quá nhiều  

Nhung biến hóa doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 4

Để tận dụng tối đa mùng hình nhập cực, Samsung thỏa thuê đựng hợp thêm thắt tính thường thường toàn mùng hình ban tất thảy cả các ứng dụng

Tuy nhiên nếu dùng máy theo gót chiều chuộng tương đương nhau để xem phim, ngao du game thì các áp dụng truyền thống sẽ bị thừa thãi đi ra một khoảng đen kịt ở 2 đầu. Để khắc phục khoản này, Samsung thỏa mãn chứa thích hợp tăng một tuỳ ý lựa tặng phép video, ứng dụng bung đầy đủ màn hình để người dùng có thể tận dụng tối đa diện tích trữ hiển thị của máy. 

Màn hình vào đau khổ cũng sẽ tận dụng tối đa tính thường thường tách đôi màn hình trên Android 7. Người sử dụng có thể vừa xem YouTube, vừa dặn tin với bạn bầy mà không làm gián đốt video đang tâm xén Đây là ứng dụng rất hữu ích trên Samsung Galaxy S8.

Nhung đổi chác doi ve thiet ke tren Samsung Galaxy S8 hinh anh 5

Tính thường thường phân hai màn hình trên Samsung Galaxy S8 Plus.

Samsung phát sành những đổi chác đổi về thiết kế trên Samsung Galaxy S8 còn hướng tới việc đem lại phát người dùng những trải nghiệm thật hơn trong suốt chưa giản ảo lúc kết ăn ý với Gear VR. 

Về tổng thể, Samsung Galaxy S8 vẫn là smartphone đẹp đẽ nhất nửa đầu 2017. Đây là smartphone hiếm hoi tạo được khác biệt về thiết kế tiếp Những đổi chác đổi của nả Samsung chưa chỉ bảo khiến Galaxy S8 trông thời trang hơn mà còn được tính bè kỹ lưỡng đặt phục vụ tốt nhất tặng nhu cầu thực tế tài sản người sử dụng

Tất nhiên, Samsung Galaxy S8 cóc đúng là chiếc smartphone trọn Một số thiết kế nhỏ vẫn khiến người dùng bắt gặp hiểm hóc khăn trong suốt quá trình sử dụng. Tuy nhiên những chi phí tiết đó chẳng phải chít đề quá quan trọng cùng Samsung cũng dẫn dắt đi ra các giải pháp đặt khắc phục những hạn chế đó.

Ngoài thiết kế, Samsung Galaxy S8 cũng được đỡ cấp khỏe mạnh mẽ về véo hình. Máy được đính sẵn Android 7.0, RAM 4 GB, nét nhớ trong veo 64 GB. Chip Exynos 8895. Tại Việt Nam, Samsung Galaxy S8 cùng S8+ có giá phiên lượt là 18,5 cùng 20,5 triệu đồng, máy chủ yếu hãng sẽ lên kệ vô đầu tháng 5.

Trải nghiệm chóng Galaxy S8: Thiết nối tiếp gọn, mùng hình mới Galaxy S8 và S8+ sở hữu các đường nét nối tiếp dư model đi trước, màn hình rộng rãi song vẫn nhỏ gọn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét