Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Với iOS 11, ngày iPhone bị khai tử không còn xa

Năm 1997, Apple đứng trên bờ vực phá huỷ sản và phải dựa vô điều đầu tư 150 triệu USD thông qua loa thích thú thuận xã quyền với Microsoft để sống sót. 10 năm sau, họ truy tặng rời khỏi mắt iPhone - sản phẩm sau đó dắt Apple trở nên công ty có phạt giá trị to nhất thế giới. 10 năm kế tiếp theo đòi trôi nổi qua, Apple vừa phải dâng người sử dụng mái nhìn căn bản về một thế giới chẳng có iPhone.

Sẽ là dở người rồ nếu biếu xén thưa sản phẩm đội tính biểu tượng của Apple sẽ mắc khai tử, song đó cốt yếu xác là những gì Apple cấp người dùng thấy trên sân khấu WWDC 2017 vừa phải qua quýt

Voi iOS 11, ngay thẳng iPhone bi khai húp khong con xa xăm hinh anh 1
iPhone hay bất cứ smartphone nào có thể sẽ bị khai tử trong tương lai gần gũi với sự cắt triển của cải công nghiệp Ảnh: PhoneArena.

iPhone 8 sẽ là kiểu iPhone kỷ niệm chầu chúa nhật lượt hạng mục 10 của cải sản phẩm này. Nó có thể là model đầu tiên cách tân về thiết kế sau 3 dăm Chưa rời khỏi mắt song có điệu nhưng Apple thích ý sẵn sàng sàng cấp một dăm bội chun doanh số với iPhone 8.

Mặc ô vậy, thông qua chuyện bài keynote ngày 5/6, chúng tao hiểu được rằng, ngày tàn của iPhone chẳng còn quá xa thẳm

Đến một ngày nào đó, tất thế giới xung quay chúng tớ đều là iPhone. Và cái “một ngày nào đó” đang ở gần hơn bao phủ giờ hết so với lo nghĩ tài sản nhiều người.

Nhiều người sẽ nhớ tới Gooogle Glass và hình dung ra nó tồi tổn thất đi ra sao. Thất bại liệt của nó, một phần vì chất lượng sản phẩm chưa đáp ứng được người dùng, phần khác là vì nó là sản phẩm đi ra kiếp quá sớm, trọn chẳng hợp ý với lúc của nả mình. Tuy nhiên, ý tư lự của nả Google Glass thực sự là hướng lên đường tặng ngành điện bè trong trẻo tương lai.

Tại WWDC và iOS 11, người tớ thấy được tương lai đó thích ý bắt đầu trở nên hình.

Hiện tại, thời thèm khoản hướng tới đâu đó, bạn sẽ lôi iPhone từ túi áo mình, cởi vận dụng Maps, gõ đếm tới và coi xem tấm thôn đồ điện tử đó dắt bạn bè đến đâu. Tuy nhiên, bảo trong veo thời gian ngoan ngắn nữa, chiếc kính sáng suốt bạn đeo – bậc Apple đang bế tắc mật xẻo triển – sẽ đọc vanh vách y đường, hướng cút và những thông tin cậy liên can tại trước mặt mày bạn bè

Điều hướng chỉ bảo là một sánh dụ nhỏ nhưng mà đó là bậc Apple đang tâm hướng đến Công nghệ thực tế ảo trên iPhone sẽ cả thành, trở nên thực tế ảo trên kính thông minh, thậm chí trên những chiếc kính áp tròng sáng suốt

Voi iOS 11, ngay thẳng iPhone bi khai tu khong con xa xăm hinh anh 2
Với iOS 11, người tao phần nào thấy được tương lai của nả các thiết mắc di động. 

Tính thường thường nhận diện giọng thưa với “Hey, Siri” trên iPhone, Apple Watch luôn HomePod sẽ thành cách thức chính kê người dùng gửi gắm kế với thiết phải Đó là tương lai của điện tụi di động. Ở tương lai đó, người ta chẳng vội vàng bất cứ một giống nòi “smarthphone” nào cả

Những thiết phải hệt Microsoft HoloLens thích chí phát người ta thấy thực tế ảo thích ý vị rời khỏi sao. Nỗ lực của nả Apple với iOS 11 trên iPhone phát người tao thấy mái AR trên thực tế là như thế nào. Thật thích chí vị thời hình dung về một tương lai, nơi mọi bậc đều là một giống màn hình.

Những công nghiệp AI cùng máy học tiên tiến thủ sẽ xác nhận con người phẳng phiu giọng phát biểu cùng cấp phép tắc chúng tớ điều khiển nó một cách do nhiên. Công nghệ sạc chẳng dây tại khoảng cách xa vời dâng quy tắc mọi thiết mắc thường thường ở trạng cắt sẵn sàng sàng, cóc kíp cắm điện bất cứ mọi nơi.

iPhone khép vai trò quan trọng trong trẻo việc định hướng lại thách thức sống kỹ thuật khoản của người sử dụng Tuy nhiên, không bậc gì tồn ở vạn đại Tương lai của điện phường di động không dừng ở thiết bị nhỏ bé hình hộp chúng tao đút trong veo túi hoặc cố trên tay. Nó là tất thảy trưởng mọi bậc xung quay chúng tao

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu khối đếm cải tiến, nhấn mạnh vô Siri, iMessage luôn luôn bản đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét