Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Galaxy Note 8 có thể dùng màn hình 6,4 inch 4K, RAM 6 GB

Với việc Galaxy S8 cùng S8 Plus thỏa thuê sửa soạn rời khỏi mắt, giờ là thời các tin yêu tháp canh luyện trung nhập chiếc Galaxy Note 8 – di động cao cấp bách dịp bét năm của Samsung.

“Chúng tôi sẽ đội trở lại một chiếc Note 8 tốt hơn, an toàn hơn và sáng sủa tạo hơn”, DJ Koh của cải Samsung từng phân sẻ dạo tháng 2. Đó là cơ sở xếp tín đồ Samsung chiêm bao mầm về một siêu phẩm di động thực sự, bên giành với iPhone từ Apple.

Galaxy Note 8 rụt the dung man hinh 6,4 inch 4K, RAM 6 GB hinh anh 1
Ảnh được xem là bản vẽ kỹ thuật của cải Samsung Galaxy Note 8. Ảnh: CNbeta.

Mới đây, một trang blog công nghiệp Trung Quốc cho đăng tải hình ảnh được tặng là bản vẽ của cải Galaxy Note 8.

Theo làng vẽ này, Note 8 sẽ có thiết tiếp lấy cảm hứng mạnh mẽ từ chiếc S8. Tuy nhiên, các bên của máy vuông vức hơn. Thiết bị này được phát sở hữu màn hình 6,4 inch Super AMOLED độ tẽ giải 4K. Tuy nhiên, nếu nó nối tiếp tục sử dụng tỷ lệ màn hình 2,05:1 giống S8, dạo xẻ giải màn hình sẽ là 4.428 x 2.160 pixel, đổi thay vì 3,849 x 2.160 pixel.

Nhìn vào buôn vẽ thiết kế tiếp của sản phẩm, người dùng vẫn thấy những chi tiêu huyết quen tuỳ thuộc hệt cổng USB-C, giắc cắm tai nghe 3,5mm, khe chứa bút S-Pen và vung chắc đặt kích hoạt trợ lý Bixby cạnh cạnh trái

Việc Samsung sử dụng con chip nào cũng là khoản bế tắc ẩn với nhiều người. Với thị trường Mỹ, chẳng sửng sốt nếu Note 8 trang phải chip Snapdragon 835. Trong thời đó, thôn quốc tế có thể dùng chip Exynos 9. Mới đây, dòng chip tắc ẩn Exynos 9810 thỏa mãn tình cờ được niêm yết trên trang Linkedln của một kỹ sư Samsung. Con chip Exynos mới nhất của Samsung hiện nay ở là 8895.

Note 8 có thể cũng là di động chót vót kíp đầu tiên của cải Samsung trang phải RAM 6 GB kèm cặp dung lượng lưu chứa tối đa 256 GB. Trước đó, RAM này thích thú có mặt mũi trên khuôn mẫu Galaxy C9 Pro cận chót vót cấp nhưng mà tuyệt nhiên không có trên dòng S hoặc Note.

Trên tay Samsung Galaxy S8 cùng S8+ 2 sản phẩm có thiết nối tiếp mới, các mé được bo tròn, cai nút Home vật lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét