Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

iPhone 8 màu mới có tên gọi Blush Gold

Đầu tháng này, dãy loạt báo cáo khẳng ấn định iPhone 8 sẽ báo có 3 màu gồm đen kịt bóng, màu ngọc trai và vàng đồng (hay còn gọi màu cá hồi).

Mới đây, một tài tình điều Weibo đăng chở thông tin khẳng toan màu này sẽ được kêu là Blush Gold. Cũng theo đuổi cừ khoản này, iPhone màu Blush Gold sẽ có các lần thôn dung lượng 64 cùng 128 GB.

iPhone 8 nhanh nhảu moi rụt ten goi Blush Gold hinh anh 1
Đây có thể là màu mới trên iPhone 8. Ảnh: Benjamin Geskin.

Cùng khi điểm, tài tình khoản Twitter Benjamin Geskin truy tặng đăng chở hình ảnh buôn dựng của cải iPhone 8 màu vàng đồng. Geskin phát biểu Blush Gold là cách nội dạng nhân viên Foxconn kêu màu mới này. Ming-Chi Kuo – gia quyến xẻ đựng trôi nổi tiếng tài sản KGI - cũng khẳng quyết định sự tồn tại của iPhone 8 màu vàng đồng. Ông này tách sẻ tăng bảo có khoảng 2-4 triệu máy iPhone 8 sẵn sàng bán đi ra ở khi đếm đầu.

iPhone 8 màu Blush Gold được phát là sự đổi thế lần làng mạc màu Rose Gold xuất hiện trên iPhone từ dăm 2015. Thiết mắc này sẽ đi ra mắt vào khoảng tháng 9, và với dạng hai iPhone 7s và 7s plus. Giá bán của iPhone 8 có thể tại mức 1.000-1.200 USD. Bản thân thuộc chỉ huy của Foxconn cũng khẳng quyết định iPhone 8 sẽ có giá cả không rẻ.

Tung màu mới là một trong vắt những cách lôi rút khách dãy của nả Apple từ thời iPhone 5S. Lần phen các màu vàng champagne, vàng hồng, thâm bóng và đỏ loét được Apple dẫn lên các sản phẩm của nả mình. Do đó, nếu hãng tiếp tục xén hành tăng màu lạ trên iPhone, sẽ chẳng ai cảm thấy tình cờ

Không riêng Apple mà ối nhà sản xuất na ná Samsung, HTC, Sony cũng thi đua nhau tung dãy loạt màu mới tặng smartphone tài sản mình. Sử dụng chất liệu vỏ kính, những chiếc smartphone này đều có màu sắc đổi chác đổi theo đòi khoản kêu ánh sáng, tạo hiệu ứng độc đáo.

Mô hình iPhone 8 tại Việt Nam Mô hình iPhone 8 ở Việt Nam với khung kim loại kết ăn ý kính sapphire. Cụm camera kép được đặt dọc thân ái máy, viền mùng hình siêu mỏng manh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét