Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Loạt smartphone đáng chú ý lên kệ tháng 6

Loat smartphone dang chu cho phép lách ke thang 6 hinh anh 1
HTC U11: Ra mắt chậm hơn phần to các di động chót vót vội vàng nên HTC muốn sớm dẫn smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ ở Việt Nam vô giữa tháng 6 với giá dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có cấu hình khỏe mạnh nhất hiện nay nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 cùng dung lượng 128 GB. Tính thường độc đáo nhất của nả U11 là Edge Sense, cho phép người sử dụng nắn vào viền máy để chấp hành dãy loạt chức luôn luôn như chụp ảnh, chụp màn hình, há Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công bố đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với kiểm đếm món 90 từ DxOMark.
Loat smartphone dang chu y len ke thang 6 hinh anh 2
HTC 10 Evo: HTC chợt công thầy dẫn dắt khuôn mẫu 10 Evo về Việt Nam, bán với giá 6 triệu đồng. Ở tầm giá cả này, người sử dụng cóc thể tìm kiếm đi ra chiếc di động cốt yếu hãng nào có mùng hình Quad HD như 10 Evo. Model này cũng có thiết nối tiếp vượt trội ví với smartphone và tầm giá trị nhờ mô chừng khuôn điệu HTC 10 - khuôn mẫu di động dong dỏng cấp bách 10 Evo sở hữu những thông số tốt tương tự RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của nả nó có hiệu hay tốt nhưng phải báo trích giỏi ối vì gây oi máy lúc khoác hành.
Loat smartphone dang chu cho phép lách ke thang 6 hinh anh 3
Sony Xperia XZ Premium: XZs với véo hình không mấy nâng vội vã so với XZ được thị trường rước nhận khéo tốt. Đó là cơ sở cất Sony do tin đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong trẻo những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu mùng hình 4K HDR và 4G tốc hồi 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính luôn luôn lăn lóc video siêu muộn màng 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán tài sản XZ Premium chẳng được máu lòi song dự kiến sẽ cóc thấp hơn các di động dãy đầu hiện nay hao hao iPhone 7 hay Galaxy S8.
Loat smartphone dang chu chuẩn y lách ke thang 6 hinh anh 4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là làng mạc phóng to lớn của cải khuôn XA1 với mùng hình lên đến 6 inch. Máy có thiết nối tiếp viền siêu mỏng, khoản hiếm gặp gỡ tại các kiểu di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra tiếp tục có giá cả bán được xem là tốt, tại mức 8,99 triệu đồng. Người sử dụng có thời cơ sở hữu một sản phẩm với camera hồi tách giải lượt lượt 23 và 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu chứa 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh cho một sản phẩm màn hình 6 inch có thể chưa khiến khối người thoả lòng
Loat smartphone dang chu chuẩn y chen ke thang 6 hinh anh 5
Nokia 3,5,6: Tháng 6 là thời điểm dãy loạt di động thương hiệu Nokia cốt yếu thức quay lại thị trường Việt Nam, trong suốt đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn tất với giá trị khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ cuối tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các nhà bán lẻ nỡ tài tình kỳ vọng vào loạt sản phẩm này vì thế máy có giá bán hấp dẫn, thương hiệu khỏe Tuy nhiên, như với Nokia 3310 2017, người sử dụng có thể phải đối mặt mày với tình trạng khan dãy trong khi gian dối đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét