Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Facebook đối mặt nguy cơ đóng cửa tại Thái Lan

Thông tin từ tờ Bangkok Post cho thạo gí lực từ chính phủ Thái Lan có thể buộc Hiệp hội các gia đình cung vội vã xê vụ Internet (Tispa) đè truy cập vô Facebook. Mạng buôn hội to tướng nhất hành khôn ngoan có nguy hiểm cơ phải đóng cổng ở nhà nước này.

Trích nội dung trong trắng email gửi đại diện Facebook tại Thái Lan hôm 13/5, Tispa viết: "Nếu các gia quyến chức trách cứ Thái Lan thái hiện tại bất kỳ nội dung bất hợp pháp nào từ website www.facebook.com trong veo hệ thống tài sản chúng tôi, đặc sệt biệt là 131 URL chưa mắc xoá, các gia đình chức trách móc liên can sẽ yêu cầu chúng tôi đình cung vội CDN của nả www.facebook.com và các phần khác tài sản đan lưới kê chặn các nội dung bất phù hợp pháp như vậy. Hành động này có thể ảnh hưởng đến toàn dạng xê vụ cung vội nội dung của cải www.facebook.com phát các khách rặng tại Thái Lan".

Facebook doi mat nguy khốn chun dong cua tai Thai Lan hinh anh 1

Facebook có nguy khốn cơ nhắm cổng tại Thái Lan. Ảnh: Bangkok Post.

 

Trước đó, tòa bàn hình sự của cải Thái Lan thú vị gửi email chủ yếu thức đến CEO Facebook Mark Zuckerberg để đòi hỏi đè khoảng 309 trang trên đan bản hội này. Đáp lại đòi của chủ yếu phủ, Facebook thích chí cởi bỏ một khoản trang nhưng mà vẫn còn khoảng 131 URL không mắc xoá.

Tispa tặng hiểu họ có thể bẻ kết nối với dệt lưới rẽ phối nội dung (CDN) có xuất pha từ máy chủ của Facebook nếu tương tự họ không gỡ các nội dung được đòi hỏi trước 10h sáng thứ bố (16/5).

Mới đây, Bangkok Post cho hiểu ông Takorn Tantasith, Tổng thư ký của Ủy truy tặng Phát thanh cùng Truyền hình Quốc gia (NBTC) thích tới trụ sở chính của cải Tispa đặt kiểm tra xem cả trưởng 131 bài viết lách mà chủ yếu quyền đề nghị thỏa mãn được Facebook cởi xuống chưa Thông tin tưởng sẽ được cập nhật đến bảo giới ngay thẳng sau đó.

Facebook doi mat nguy cấp rụt dong cua tai Thai Lan hinh anh 2

Facebook đang gặp gỡ khối gieo rối xung quanh việc quản lý nội dung tại Thái Lan. Ảnh: Reuters.

 

 

Thái Lan là thị trường có lượng người dùng sử dụng mạng làng mạc hội thường động nhất tại Đông Nam Á. Phó chủ tịch của nả Facebook ở địa phương châu Á - Thái Bình Dương Dan Neary cho tường người dùng Thái Lan dành dụm trung bình 2,35 giờ mỗi ngày trên Facebook, vội vã 1,5 chuyến so với xem TV.

"Tại Thái Lan, món lượng các thông tin tưởng đăng chở dong dỏng cần 3 đợt sánh với mức trung bình của Facebook trên toàn cầu", Dan Neary chia sẻ nhập lúc đếm Facebook chợt được hé văn phòng cốt yếu thức ở Thái Lan.

Trên thực tế, Facebook nỡ bắt gặp tài ối khó khăn khăn tại thị trường này. Không ít lượt tài truy cập vô Facebook phải gián khúc khi xảy đi ra các biến cầm về chủ yếu trừng trị Đỉnh đếm là sau thách đảo chính của chiến sĩ cõng Thái Lan nhập 2/5/2014, các nội dung rẽ sẻ trên Facebook càng phải kiểm soát nghiêm cẩn ngặt hơn.

Chính sách của Facebook là giữ gìn vẹn toàn tất cả trưởng các bài ghi chép gánh tính gây giành cãi. Tuy nhiên, họ vẫn xem xét các nội dung được biếu xén là kích động hoặc vi phạm luật pháp khu vực theo đuổi yêu sách của cải cốt yếu phủ nước sở tại

Theo thông tin tưởng mới nhất của cải ABCNews, Facebook tại Thái Lan vẫn đang truy cập bình thường  

Sát nhân giết người rồi đăng video lên Facebook Chân dung kẻ thủ dữ Steve Stephens bắn người sau đó đăng clip lên Facebook

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét