Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Lộ ảnh Galaxy Note 8 màu xanh san hô

Lo anh Galaxy Note 8 nhanh nhảu xanh xao san ho hinh anh 1

AndroidHeadline vừa phải tung rời khỏi hình ảnh được tặng là tài sản chiếc Galaxy Note 8 màu xanh rất giống với xanh rớt san hô trên thế hệ Note 7.

Chiếc Galaxy Note 8 tin yêu bốt này có khuôn dáng tương đối giống Galaxy S8 cùng S8 Plus nhưng mà các góc ít bo tròn trĩnh hơn. Điều quan trọng là người ta chẳng còn thấy cụm cảm biến vân tay chướng mắt đặt điều mé camera sau. Các nguồn tin gần gũi đây dự đoán Note 8 sẽ là smartphone đầu tiên của cải Samsung đựng hợp cảm biến vân tay cạnh trong trắng màn hình hiển thị.

Ngoài ra, chòm camera trên hình ảnh rò rỉ cũng là camera kép. Khá nhiều người tò lần về việc Samsung sẽ lựa thuật bè gì để tận dụng khả năng của chòm camera này. Chẳng hạn, Huawei lựa nâng chót vót tài chụp ảnh đen thui trắng, Apple kén chụp xóa phông và zoom quang học trong vắt khi LG thú chụp ảnh góc rộng

Lo anh Galaxy Note 8 chóng vánh xanh xao san ho hinh anh 2

Theo Korea Herald, Samsung sẽ lên kế hoạch ra mắt Galaxy Note 8 ngay trong trắng tháng 8 hệt một “bước cút chiến lược trước lúc iPhone 8 đi ra mắt nhập tháng 9”.

Thông tin tưởng beo hình tài sản máy chưa được huyết ló nhưng gần gũi hệt vững chắn, Note 8 vẫn sở hữu thiết kế màn hình vào cực Trong khoảng 2 dăm gần đây, cấu hình của dòng Galaxy Note chẳng quá vượt trội sánh với dòng S. Điểm nhấn của sản phẩm vẫn là bút cảm ứng S Pen, phục vụ các thao tác ghi chú.

Bản hình mẫu Galaxy Note 8 Theo làng mạc kiểu mẫu này, Note 8 có thiết kế vuông vức hơn sánh với S8. Kích thước của cải máy cũng tài to lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét