Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Công trường iPhone 8 ngổn ngang, Apple đang hoảng loạn?

Khác biệt, mới sứt sẹo cùng truyền cảm đỡ là những giá cả trừng trị Apple hướng đến trong suốt năm thứ 10 trình xã iPhone. Tuy nhiên, tạo ra những giá cả phạt đó cóc dễ dàng. Có dáng hệt Táo khuyết nỡ nếm trải cóc ít khó khăn trong trắng đợt ra mắt iPhone năm nay.

Apple chạy đua với thời gian

Cuối tuần qua, hàng loạt bố cáo khẳng tấp tểnh phụ kiện sạc không chão lên đường kèm iPhone 8 có thể bị muộn tiến thủ dạo Fast Company dâng hiểu quá trình thái triển iPhone 8 phải hoãn trệ vì thế chít nhan đề về kỹ thuật.

Ngoài vấn nhan đề liên lụy tới sạc không dây, báo cáo của công ty này còn khẳng toan các kỹ sư Apple đang gặp vô vàn khó khăn khăn với cảm biến camera 3D của nả máy.

Cong truong iPhone 8 ngon ngang, Apple dang phí phạm loan? hinh anh 1
Apple đang gặp ối vấn đề về kỹ thuật liên lụy tới iPhone 8. Ảnh: iDropnews.

Đây là khoản xứng đáng quan kinh hồn thời nhiều gia đình chia sẻ chứa tin tưởng iPhone 8 sẽ loài chừa Touch ID xếp đổi bằng hệ thống nhận diện khuôn mẫu mặt, vịn vào camera 3D này.

Nếu Apple chưa kịp chạy thi với thời lừa lọc đặt khắc phục các chít đầu đề này – đều là vấn nhan đề dính dấp đến phần mềm, theo Fast Company, hãng bảo còn 2 phương bàn giấy

Thứ nhất, Apple buộc phải lùi ngày rời khỏi mắt iPhone 8 – khoản hãng đau khổ kỳ chẳng ao ước thèm Thứ hai, họ có thể vẫn ra mắt sản phẩm mà thiếu chuồn một khoản tính luôn quan trọng. Các tính luôn này sẽ được cập nhật sau đó.

iPhone 8 beta?

Nói về chít đề liên lụy tới phần mềm Apple bắt gặp phải, một nguồn tin phát biểu với Fast Company thưa cạnh trong Apple nỡ kinh hoảng loạn. “Tháng 6 là tháng độc ác nõn với kỹ sư cùng nhóm thiết kế của Apple. Không khí kiêng dè loạn bao trùm nơi đây”, nguồn tin yêu này chia sẻ.

Nếu công ty cóc thể khiến các công nghiệp này hoạt động ổn thỏa định, những chiếc iPhone 8 đầu tiên có thể sẽ thiếu lên đường tính năng sạc chưa thừng Tính luôn này sẽ được kích hoạt sau đó, lúc mọi bậc sẵn sàng sàng.

Đây có điệu không đúng truyền thống của cải Apple: Ra mắt một sản phẩm chẳng hoàn chỉnh cùng dần dần khắc phục chít nhan đề Nó hệt giống một chiếc iPhone 8 làng beta. Tuy nhiên, thực tế thị trường có bộ không cho phép tắc họ muộn màng trễ. Những đối thủ tương tự Galaxy Note 8, Google Pixel 2 sẽ đặt trên vai Apple những kề lực đau đớn to tướng

Cận cảnh thôn hình mẫu iPhone 8 Bản mẫu iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc cùng mùng hình chẳng viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét