Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Mở hộp Vivo V5s camera selfie 20 MP sắp lên kệ

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap luồn ke hinh anh 1

Vivo V5s là xóm nâng cấp bách của kiểu mẫu V5. Máy chưa đổi đổi khối về thiết kế, vẫn chú ý về khả năng chụp hình selfie với camera trước lên tới 20 MP.

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap lách ke hinh anh 2

Bộ phụ khiếu nại chi phí chuẩn đi kèm cặp thân ái máy gồm: Củ sạc, chão cáp, tai nghe, sách hướng dẫn sử dụng và ốp lưng dẻo

Vivo V5s được chào bán với giá cả 6,9 triệu đồng.

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap len ke hinh anh 3

Mặt trước của máy chẳng có ối thay đổi sánh với làng tiền nong nhiệm. Màn hình IPS 5,5 inch, độ rẽ giải HD biếu tài hiển thị khá, màu sắc trung thực, xó coi rộng

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap lách ke hinh anh 4

Mặt lưng vẫn sử dụng chất liệu kim loài Dải ăng ten được làm mới, biến hóa vì 2 dải nhựa chạy bằng thân thiết thì Vivo dìu tiêu xài máu này lên ngọn máy.

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap lách ke hinh anh 5

Thiết nối tiếp này tương bởi iPhone 7 của Apple.

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap lách ke hinh anh 6

Cạnh phải là chòm phím chắc Chi tiết này được thiết kế giỏi đơn giản, độ nảy tốt, có thể dễ dãi dàng sử dụng phẳng một tay.

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap chen ke hinh anh 7

Cạnh mé là khe cắm SIM cùng thẻ nhớ. 

Điểm trừ trên thiết kế của cải V5s là phần kế tiếp giáp giữa màn hình với khung máy mắc chắn cách do một dải nhựa mạ kim loại miếng Chi tiết này giúp tạo đếm nhấn nhưng mà lại khiến máy chầu chúa lên đường dáng liền mạch.

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap luồn ke hinh anh 8

Cạnh trên hoàn hảo phẳng, cóc đựng tiêu xài máu nào.

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap lách ke hinh anh 9

Các cửa kết chắp được dời về bên dưới. So với các đối thủ trong và phân khúc thì thiết tiếp của Vivo V5s vẫn còn giỏi ọp ẹp.

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap chen ke hinh anh 10

Phím Home chắc song không có cảm biến lực. Vivo cũng đặt đám cảm biến vân tay trên phím Home, tuy thế nhiên đây không phải cảm biến vân tay một đụng chạm 2 phím điều hướng nằm ngoài mùng hình, sẽ sáng đèn lúc sử dụng.

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap chen ke hinh anh 11

Vivo V5s sử dụng vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,5 GHz, RAM 4 GB, vẻ nhớ trong veo 64 GB, pin 3.000 mAh. Máy chạy trên hệ khoản hành Funtouch OS 3.0 được chém triển từ Android 6.0.

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap luồn ke hinh anh 12

Thanh công cụ nhanh nhẹn được thầy trí tại cạnh dưới, người dùng có thể vuốt ngược lên cất truy cập, tương do trên iPhone của cải Apple. 

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap luồn ke hinh anh 13

Máy cũng được đựng hợp sẵn sàng khối tính luôn thông minh na ná siêu dành pin, lọc ánh sáng xanh, chip xử lý âm thanh Hi-Fi AK4376.

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap lách ke hinh anh 14

Máy ảnh chủ yếu 13 MP cấp chất lượng ảnh tốt, tốc hồi nắm dáng nhanh nhẹn Màu sắc tại mức giỏi

 

Mo hop Vivo V5s camera selfie 20 MP sap lách ke hinh anh 15

Điểm nhấn chính nằm tại đám máy ảnh selfie 20 MP. Máy phát khoé chụp rộng, ảnh sáng sủa và sắc nét Các tuỳ chọn lọc về màu da, làm trắng, vẻ lọc đáp ứng tốt nhu cầu chụp hình selfie của nả người sử dụng

Ứng dụng biếu phép selfie, trò chuyện với người thích thú khuất With Me được phát triển do công ty chuyên về hình ảnh 3D của cải Hàn Quốc. Ứng dụng dâng quy tắc người thân thiện chụp ảnh, trò chuyện với người ưa tắt thở thông qua chuyện hình ảnh 3D được lưu chứa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét