Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Thời jailbreak iPhone đã qua

Đã 347 hôm kể từ khi xã jailbreak iOS cuối và rời khỏi mắt (tính đến ngày 30/6). Và theo đuổi nhân vật từng gây dựng cộng đồng jailbreak iPhone, bạn hữu cóc nên khao khát vô việc mở khoá iPhone nữa.

Trên thực tế, thẳng cả khi có thể jailbreak iOS 10, Jay Freeman – người sáng sủa tạo đi ra Cydia - khuyên bạn hữu không nên làm điều đó. Jailbreak iPhone thực sự thích ý chầu chúa

Thoi jailbreak iPhone da qua chuyện hinh anh 1
Cha đẻ Cydia Jay Freeman thưa người dùng chưa nên jailbreak iPhone. Ảnh: Cult of Mac.

Trước đây, những nhân vật hệt Nicholas Allegra, Jay Freeman thường thường Michael Wang được trông là người hùng lúc tạo rời khỏi những công cụ bẻ khóa hệ khoản hành của cải Apple, phát quy tắc người sử dụng cài đặt những vận dụng cạnh ngoài.

“Tôi tưởng jailbreak về căn bản thỏa thuê chầu chúa ở khi điểm này”, Nicholas Allegra nói với Motherboard. Tạo rời khỏi một công cụ jailbreak iOS mới vẫn khiến tên tuổi điều của các hacker này thêm thêm. Tuy nhiên, một trong vắt những người tương tự vậy – Luca Todesco – thú thông báo thưa ông chừa việc này.

Ra mắt nhập 10 năm trước, iPhone không biếu xén phép tắc gài bịa ứng dụng từ mé ngoài. Nó thậm chí không có trôi nổi một trò chơi Tuy nhiên, nhờ những hacker siêu việt tương tự Comex (Nicholas Allegra), iPhone Dev Team luôn Saurik (Jay Freeman), tài năng tài sản chiếc điện thoại thông minh từ Apple được khai thác một cách tối đa. Người sử dụng có thể đính bịa ứng dụng từ cạnh bậc 3, ngay tất thảy thời Apple chẳng biếu xén phép

Những làng jailbreak tầm thường đi ra mắt trong khoảng vài tháng sau thời iOS cốt yếu thức phát hành. Hiện nay, năng lực hướng đưa mật của cải iPhone thích ý được nâng dong dỏng Ngoài ra, việc tung rời khỏi các làng jailbreak chẳng còn rinh tới ối lợi ích tặng người dùng

Không nên jailbreak

“Cuối cùng bạn nhận được gì?”, Jay Freeman chất vấn Motherboard trong bài phỏng vấn “Nó thích ý từng là bậc bưng tới những tính luôn luôn tuyệt vời, cũng là lý bởi cất bạn sở hữu iPhone. Hiện tại, nó chỉ bảo đội đến một vài biến hóa đổi nhỏ nhoi”.

Cái chết của cộng đồng jailbreak iPhone đến từ 3 vẹn toàn nhân: Thứ nhất, Apple thêm thắt cường tài bảo mật. Thứ hai, nếu tìm đi ra một lỗ hổng chỉ bảo mật, họ có thể tìm tòi được 1 triệu USD phẳng cách bán nó. Cuối cùng, hầu nhẵn hacker nổi lời từng làm việc này đã chuyển nghề, kiếm kiếm công việc co nhập cao hơn.

“Khi có ít người tập luyện trung vô việc jailbreak, bạn bè sẽ tạo ra ít khoản thỏa vị hơn, đồng nghĩa người dùng có ít lý tự hơn đặt jailbreak máy. Càng ít người jailbreak, các nhà chặt triển càng ít quan tâm hơn đến việc này. Kết quả là cộng đồng này sẽ từ trần từ từ”, Freeman kết luận.

iPhone 3G - smartphone cách dệt của Apple Mẫu di động 3G rời khỏi kiếp với ối thay đổi đổi, trong trẻo đó có App Store là một trong những nhân chứng đổi đổi làng mạc mobile.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét