Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Ảnh thực tế vỏ điện thoại nokia 105: Không đột phá nhưng đẳng cấp

Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xén nhung dang cap hinh anh 1
vỏ điện thoại nokia 105 - smartphone chót vót cấp bách thế hệ mới vừa phải đi ra mắt của cải Sony - có khối đếm tương đồng với xóm tiền nhiệm (Xperia XZ). Tuy nhiên, sẽ là nhầm nếu rằng đây là một smartphone nhàm ngấy Giống với ối di động chót vót vội vã hiện nay, đô khôn xảo trong trẻo thiết kế tiếp của nó gần gũi na ná đạt hạn độ đầy đủ
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xẻo nhung dang cap hinh anh 2
Dễ nhận thấy kiểm đếm khác biệt nhất tài sản XZ1 cốt yếu là mặt mày lưng "sạch" hơn phủ giờ cạn Nó được phay từ một nhiều nhôm vẹn toàn bản, gần gũi tựa chưa có chi huyết dư Cụm cảm biến tại mặt mũi sau của máy đặt cốt yếu giữa, mé cạnh là cụm camera được làm hơi trồi
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xắt nhung dang cap hinh anh 3
Sony thú vị dắt dải ăng-ten của cải máy sang bên phía như thế này. Có tổng cộng 3 vị trí ăng-ten tại các mé của máy.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xẻo nhung dang cap hinh anh 4
Nếu vội kiếm một chiếc smartphone sexy với viền siêu mỏng tương tự các hãng di động Hàn Quốc, người sử dụng sẽ thất vọng ghê gớm gớm vỏ điện thoại nokia 105 vẫn dày, viền thừa khối khiến cấp nó còn ngặt nghèo cố hơn cả một chiếc Galaxy S8, vận dù màn hình nhỏ hơn 0,6 inch. Thử nghiệm nhanh nhẹn biếu thấy camera 19 megapixel của cải máy nắm nét tốt ở điều thưa ánh sáng phức tạp, hình ảnh có hồi xài huyết dong dỏng
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xắt nhung dang cap hinh anh 5
Màn hình này có dạo tách giải 5,2 inch, dừng ở mức Full HD song thỏa thuê hỗ trợ HDR tựa với Xperia XZ Premium. Với Sony, hệt vậy là đủ cho một thiết phải cỡ smartphone. Nó cũng giùm hãng chẳng băn khoăn lắng quá khối về thời lượng pin thời hướng dắt díu trang phải tặng máy viên pin 2.700 mAh.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chém nhung dang cap hinh anh 6
Cầm trên tay, thiết mắc này biếu xén cảm giác chắc và sang trọng trọng mặc dù có bộ gì đó thiếu bây giờ đại. Các đếm chắp tại khung cùng màn hình gần gũi hao hao khít trọn vẹn Mặc ô vậy, vung đè của nả máy có hồi nhạy chẳng quá tốt. Có thể, điều này báo xảy rời khỏi tại chuyến xóm thử nghiệm.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot phát nhung dang cap hinh anh 7
Chiếc vỏ điện thoại nokia 105 này có màu bạc Dưới ánh sáng đèn điện, phần mé máy ánh lên màu sắc khổ kỳ đẹp mắt. Hãng vẫn bảo hộ lại cảm biến vân tay bịa đặt ở bên bên và với vung nguồn. Nếu tương tự mặt mày sau của cải máy hết sẽ gói nhiêu thì cạnh phía này rối mắt bấy nhiêu tự phải bố trí khối vung nén cùng với dải ăng-ten.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot cắt nhung dang cap hinh anh 8
Thông số tài sản vỏ điện thoại nokia 105 gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4 GB, dung lượng lưu tích trữ trong vắt 64 GB. Máy sẽ lên kệ vào ngày 18/9.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot băm nhung dang cap hinh anh 9
Ngoài màu bạc, model này còn có thêm các màu xanh, đen ngòm cùng hồng. 
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xẻo nhung dang cap hinh anh 10
Với tính thường 3D Creator, người dùng đúng quét tước nhiều góc khác nhau của một vật thể (có thể là người) để tạo ra thôn mô phỏng vỏ điện thoại nokia 105 có 4 giễu cợt hồi mô chừng gồm mô độ đầu, gương mặt, mô độ thức chén cùng mô chừng vật thể do do. Khi tạo rời khỏi một nóng bức ảnh 3D, người sử dụng có thể tạo đi ra một món nhân vật hoạt hình mừng rỡ vẻ hoặc in 3D từ áp dụng 3D Creator này.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chém nhung dang cap hinh anh 11
Trong khi đó, vỏ điện thoại nokia 105 Compact là thôn chun gọn ghẽ của cải XZ1. Model này có thiết kế khá ngộ nghĩnh với cạnh đau đớn dày, mùng hình nhỏ (4,6 inch). Trông nó khéo vuông khối, cảm giác cố trên tay cũng khá lạ.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot chém nhung dang cap hinh anh 12
Sony ban thạo họ không dùng chất liệu kim loại tựa XZ1 trên làng mạc Compact mà sử dụng một giống nhựa tổng phù hợp Nó chắc, không bám vân tay, màu sắc cũng độc đáo.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot pha nhung dang cap hinh anh 13
Máy vẫn giữ lại cụm camera 19 megapixel với khả năng quay video siêu chậm cùng chụp 3D.
Anh thuc te vỏ điện thoại nokia 105: Khong dot xắn nhung dang cap hinh anh 14
XZ1 Compact chắc ngáng cóc đúng sản phẩm dành cấp số đặc sệt Màn hình của nả nó khá nhỏ so với xài chuẩn của nả di động Android hiện nay nay. Nó cũng không có thiết nối tiếp chót vót vội vã nhưng mà véo hình lại rất đè tượng
Người chụp phải scan nhiều khoé khác nhau để tạo ra một oi ảnh 3D ấn tượng, gần giống loài na ná thôn gốc.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét