Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Ảnh thực tế HTC U11: Thiết kế đẳng cấp, cấu hình siêu mạnh

Cận cảnh HTC U11 U11 có beo hình khỏe mẽ hạng mục nhất lúc này nay, camera đẹp, thiết kế tiếp nhiều màu sắc cùng tính hay Edge Sense tài lạ kho sánh với phần lớn smartphone hiện nay.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 1
"Chúng tôi chẳng có ý định bán vài trăm nghìn máy tại Việt Nam, cũng chẳng tạo đi ra U11 đặt mé giành giật với iPhone. U11 sẽ nhắm đến một nhen nhóm khách dãy nhỏ song thể hiện chất riêng của cải HTC", Tổng giám thúc HTC - ông Nguyễn Hồng Châu xẻ sẻ trong trắng buổi đi ra mắt sản phẩm U11 ở Đài Loan. Đây là di động cao vội vã nhất tài sản hãng, lên kệ vô khoảng tháng 6.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 2
Máy có tất trưởng 5 màu, trong vắt đó có 2 màu mới là đỏ loét mặt trời và màu bạc tình Trước đó, những màu như đen kịt và xanh rớt sapphire đã xuất hiện trên U Ultra. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 3
Đây là 2 màu mới trên U11, trong veo đó màu đỏ hỏn mặt mũi trời sẽ lên kệ sau. Thực tế, màu sắc bịa đặt rời khỏi cấp máy báo cõng tính chất tượng trưng vì thế các các smartphone này đều được thiết kế tiếp đổi chác màu theo từng khoản kiện ánh sáng sủa Chẳng hạn với màu đỏ, hai thời người sử dụng sẽ thấy nó na ná màu cam, hai khi lại có ánh vàng.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 4
Màu bạc bẽo của cải máy là một câu chuyện gây tranh giành cãi. Gần hao hao tại mọi khoé độ, người ta đều sẽ thấy smartphone này có màu xanh xao Hãng cũng ban hay màu sắc này lấy cảm hứng từ đại dương nhưng vẫn kêu gọi hắn nó là màu bạc  
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 5
Chỉ lúc nom ở xó tương đối tối, vỏ máy mới ánh lên hai chút màu bạc tình U11 vẫn sử dụng thiết nối tiếp Liquid Surface giống với model Ultra. Thiết tiếp này tạo đi ra sự bóng bẩy và biến đổi liên tục biếu vỏ máy.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 6
Màu bạc (bên trái) đọ bộ với màu trắng hếu băng tuyết (bên phải). 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 7
U Ultra rời khỏi mắt đội tới khối sự ngạc nhiên mới lạ tặng người sử dụng Nhiều người đá giá trị nó có thiết kế tiếp đẹp đẽ Tuy nhiên, bảo tới khi U11 đi ra đời, người ta mới thạo rời khỏi có điệu na ná U Ultra bảo là thứ tự làng beta của cải thiết nối tiếp Liquid Surface. U11 có các đường bo dẻo mại hơn, phần kế giáp giữa khung kim giống cùng mặt mũi kính liền mạch hơn. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 8
Khi cầm cố trên tay, dễ dàng dàng thấy được U11 cho cảm giác mượt mà, dễ dãi cam chịu hơn hẳn sánh với U Ultra. Các đường bo của máy dường tương tự được tính phường tới mức trọn  
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 9
Phần cửa USB-C của cải máy cũng chưa phải lồi lên hệt U Ultra. Trên U11, HTC trang bị truy tặng sản phẩm này cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Qualcomm Snapdragon 835. Bản lên kệ tại Việt Nam sẽ có RAM 6 GB, dung lượng 128 GB. Ngoài ra, hãng còn xén hành thêm thắt chuyến thôn RAM 4 GB.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 10
Màu đỏ au mặt mày trời này có thể sẽ co hút sự chú tâm tài sản người dùng lúc lên kệ. Với mùng hình 5,5 inch - cừ phổ biến trên các di động dong dỏng cần hiện nay nay, máy truy tặng cảm giác một vừa hai phải vặn khi sử dụng. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 11
Thiết kế tiếp nút nguồn có đường vân của máy khiến người sử dụng dễ dãi ấn hơn. Hơi tiếc thời viền mùng hình tài sản U11 vẫn khá dày, chẳng hợp với xu hướng hiện nay.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 12
Điểm nhấn trên U11 chủ yếu là Edge Sense, tính luôn biếu phép tắc người sử dụng nắn vào phần dưới cạnh bên của cải máy kê thi hành một món thao tác giống banh mau camera, chụp hình, chụp màn hình năng kêu gọi ra Google Assistant. Người dùng cũng có thể gắn bịa để há vận dụng mình yêu thích ý với Edge Sense. Qua trải nghiệm nhanh, thao tác này tài thân ái thiện, dành dụm được một số công khúc nhất quyết định
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 13
Edge Sense bản beta sẽ thái hành nhập tháng 7. U11 sử dụng camera sau 12 megapixel, phát tài năng chụp nhanh, tiêu xài huyết cùng ao phẳng phiu ánh sáng đau đớn tốt. Đây bền ngáng là một trong suốt những di động chụp hình tốt nhất hiện tại nay. Camera này có khẩu dạo f/1.7, hỗ trợ tì rung 4 trục. Trong lúc đó, camera trước tài sản máy có hồi chia giải 16 megapixel.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 14
Giá bán tài sản máy chẳng được huyết thò Có thể thấy, thị trường di động chót vót gấp đang tâm xuất hiện những sản phẩm tốt chưa từng thấy. Việc lựa chọn một model được xem là tốt nhất với người sử dụng không hề dễ dàng dàng bởi hầu sạch các sản phẩm lên kệ dăm nay đều thỏa tiệm cận mức hoàn toàn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét