Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Di động bom tấn mới của HTC mang tên U 11

Hồi đầu năm, ối người tin tưởng nói di động chót vót vội vàng nối tiếp theo đuổi của HTC sẽ đèo y HTC 11, kế nhiệm khuôn HTC 10. Tuy nhiên, hãng đột nhiên ra mắt 2 model mới dòng U đội lão U Ultra và U Play.

Di dong bom tan khơi cua HTC mang ten U 11 hinh anh 1
Hình ảnh được xem là tài sản HTC U 11. 

Ngày 16/5 tới, HTC sẽ kế tục tặng đi ra mắt model dòng U thứ 3. Thiết mắc này có thể đội gã kêu gọi U 11, theo đòi chuyên gia tin yêu bốt Evan Blass. Thiết phải được biếu xén sở hữu 5 màu gồm đen, trắng, xanh, đỏ lòe cùng bạc tình Đây chủ yếu là model có gã mã Ocean từng rò rỉ nhiều lần trước đây. Hình ảnh tài sản máy cũng từng được ngỏ ló

HTC U 11 được dâng sở hữu mùng hình 5,5 inch Super LCD hồi bửa giải 1.440 x 2.560 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 835 tốc độ 2,45 GHz kèm đồ họa Adreno 540.

Thiết phải này có RAM 4 GB kèm cặp dung lượng lưu trữ 64 GB. U 11 dùng camera sau 12 megapixel, camera selfie 16 megapixel, chuẩn tì nước IP57 tặng quy tắc máy ngâm nước tại hồi sâu 1m trong sạch 30 phút. U 11 sẽ gài đặt sẵn Android 7.1, có cảm biến vân tay là chuẩn Bluetooth 5.0 trọn mới.

Tính luôn xứng chú tâm nhất trên model này có thể là Sense Touch (một món nguồn gọi là Edge Screen). Một đoạn video được xem là demo tính thường của nả sản phẩm từng xuất lúc này cách đây cóc lâu. Theo đó, người sử dụng có thể vuốt, đụng chạm nhập 2 cạnh của máy đặt khởi chạy những áp dụng căn bản như chụp hình, không cấp bách há khóa màn hình.

Điều này khéo thuận tiện nếu người dùng muốn thao tác chóng hoặc phù hợp với những máy có mùng hình to tát do người dùng chẳng đúng với ngón tay đặt mở các ứng dụng một cách khó khăn khăn.

Demo tính thường tài sản HTC U 11 Sense Touch truy tặng quy tắc người sử dụng vuốt hoặc va đặt hé các ứng dụng gấp rút thiết từ mé phía của cải máy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét