Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Nghi vấn màn hình của BlackBerry KeyOne dễ bị bung nắp

Có một vấn nhan đề to với chiếc smartphone mới rời khỏi mắt của nả BlackBerry: Người dùng phàn nàn về việc màn hình của cải nó dễ phải bung rời khỏi ngoài.

Lên kệ cách đ ây cóc lâu song mới đây, tài tình nhiều khách dãy sử dụng BlackBerry KeyOne thỏa lên biểu diễn đàn hoặc đăng video trên YouTube phản ánh về tình trạng màn hình của máy dễ dàng bị bung vung

Nghi khẩn khoản man hinh cua BlackBerry KeyOne de bi bung nap hinh anh 1
Màn hình của KeyOne mắc bung hẳn ra ngoài trong veo quá trình sử dụng. Ảnh: CrackBerry.

Thông thường, màn hình smartphone không thể mắc bung ra ngoài. Nó được hàn cố ấn định với khung viền và với mặt mày lưng bằng phẳng một giống nòi vữa đặc sệt biệt. Tuy nhiên trong sạch trường hợp của BlackBerry, có dáng hao hao hãng thú vị quên yên nghỉ gắn này.

YouTuber nổi điều JerryRigEverything xác nhận khoản này trong sạch video thử hồi vững sản phẩm của mình. Anh chàng thử uốn quanh co chiếc iPhone cùng màn hình của nả máy đột nhiên rơi ra Anh chặt lúc này màn hình của máy không có bất cứ lớp keo nào. Do đó, nó dễ mắc sa ra ngoài.

Trên trình diễn đàn CrackBerry, nhiều người dùng than về tình trạng tương tự Có người ban thạo màn hình của máy bởi sa ra lúc anh tao nhấc máy để nghe điện thoại. Nhóm này còn đăng ối hình ảnh làm phẳng phiu chứng dâng thấy màn hình của KeyOne phải ra hẳn rời khỏi khỏi khung viền. Một người sử dụng còn lấy băng dính xếp gán nó vào một cách lênh láng hài hước.

Nghi van man hinh cua BlackBerry KeyOne de bi bung nap hinh anh 2
Đã có người đúng sử dụng băng vữa đặt dán nó lại.

Đại diện BlackBerry cùng gia quyến sản xuất TCL chẳng có phản độ về sự cố này.

Trước đó, đằng TCL ban sành KeyOne có doanh món rất khả quan tại một món thị trường quan trọng. Họ kêu đây là chiếc di động Android bán chạy nhất từ trước đến nay.

KeyOne đi ra mắt ở triển lãm MWC 2017. Đây có thể là chiếc smartphone được thiết kế hoài cổ lỗ bét và khênh thương hiệu BlackBerry. Máy sử dụng màn hình cảm ứng 4,5 inch hồi chia rẽ giải 1.080 x 1.620 pixel nhưng mà vẫn có bàn thờ phím QWERTY đặc sệt trưng. Ngoài việc dùng đặt gõ, án phím này cũng có tính hay cảm ứng để cuộn trang, đồng khi tích hợp cảm biến vân tay tại phím Space.

Máy sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 625 tầm trung tốc hồi 2.0 GHz, RAM 3 GB, dung lượng 32 GB và pin 3.505 mAh. Camera sau tài sản máy có độ chia giải 12 megapixel trong trẻo thời camera selfie dạo chia rẽ giải 8 megapixel.

Sản phẩm chẳng được bán chủ yếu hãng tại Việt Nam. Máy xách tay về nước có giá khá đắt, bảo co hút đốt nhỏ tín đồ BlackBerry.

Màn hình BlackBerry KeyOne bị bung Nhiều chiếc KeyOne mắc bung màn hình trong sạch quá trình sử dụng. Người dùng biếu xén thạo máy chẳng có lớp vữa để cầm cố toan với khung máy tựa nhiều smartphone phổ thông khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét