Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Spaces – mạng xã hội VR mới mẻ của Facebook

Hơn 3 năm sau lúc thâu nắm Oculus, Facebook khai mạc chấp hành bước lên đường quan trọng phát thấy sự đầu tư nghiêm chỉnh túc cho đan thực tế ảo. Tại sự kêu Facebook F8, họ chính thức đựng hợp công nghiệp thực tế ảo vào sản phẩm cốt lõi tài sản mình là dệt bản hội.

Spaces – đội xa hoi VR khơi mạ cua Facebook hinh anh 1

Facebook Spaces bản beta ra mắt ngày 18/4, lúc này báo hỗ trợ Oculus Rift.

Với Spaces, những người sử dụng hệ mất xẻo của Oculus có thể kết chắp cao tay điều Facebook tài sản họ và ngập vô một môi trường, nơi các kết chắp chẳng thôi lại tại tin cẩn dặn mà còn có âm thanh cùng ngôn ngữ cơ thể.

Bên trong trắng ứng dụng, tối đa 4 người có thể đăng vô cao tay khoản Facebook, truy cập một chẳng gian riêng. Ở đó, họ có thể chat, vẽ, xem video 360 độ, thi hành cuộc kêu video trên ứng dụng Messenger và chụp ảnh selfie nhân vật hoạt hình đại diện dâng mình. Các nhân vật này tạo rời khỏi từ hung liệu và các nóng ảnh người dùng được tag.

Spaces – đội xa hoi VR khoét mạ cua Facebook hinh anh 2
Nhận đố gọi Messenger trên Spaces. Ảnh: Facebook.

Facebook phát thường thường Spaces sẽ sớm có mặt trên khối nền tảng VR khác. “Thực tế, chúng tôi thèm đội nó lên mọi nền tảng VR”, Giám đôn đốc quản lý sản phẩm Mike Booth nói Có dáng giống Facebook thèm thuồng thành một Google, thay vì Apple trong trắng lĩnh vực thực tế ảo khoác ô họ có trong tay một nền tảng phần chắc VR phổ biến.

Theo Techcrunch, Spaces chưa có thời cơ xuất bây giờ trên các hệ thống VR bá trên nền smartphone hiện nay nay.

Liên lạc trên Facebook thông qua avatar hoạt hình Video của cải Facebook mô chừng người sử dụng sẽ gán bằng các avatar hoạt hình, kí thác tiếp trên nền thực tế ảo thêm thắt cường.

Trong buổi công thầy báo cáo cừ chủ yếu gần gũi đây, CEO Mark Zuckerberg tặng thạo người tao sẽ chẳng thấy được tràn đủ tiềm năng tài sản kĩ nghệ này trong vắt vòng 10 dăm tới Hiện tại, Facebook có khoảng 30-50 nhân viên làm việc trên nền tảng VR.

Thực tế ảo cùng thực tế ảo thêm cường được xem là chìa khóa kê Facebook thống trị kỷ nguyên di dộng trong sạch 10 dăm kế tiếp tiếp. Đó là lý bởi hãng dắt đi ra những ý nghĩ ngợi đi trước rất xa xăm so với đối thủ, chẳng hạn cách người sử dụng trải nghiệm cùng nghĩ ngợi trên môi trường thực tế ảo. Spaces báo là bước đi đầu tiên, nhưng mà quan trọng.

Spaces đã ban phép người dùng chở miễn hoang toàng trong vắt phần Early Access trên Oculus Store.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét