Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Công nghệ thay đổi thói quen làm việc, giải trí của giới trẻ ra sao?

Cong nghe đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 1
Thay thế phương thức chỉ bảo thức truyền thống, các dòng đồng đầm thông minh hiện nay nay còn có thể kiêm nhiệm thường thường chức năng thông chỉ bảo lúc gian tham biểu.
Cong nghe biến hóa doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 2
Sau một phút kiểm tra lịch trình và vững ngăn cấm mình không từ bỏ lỡ một đố hẹn, hãy chọn cách khởi động với vài đường chạy nét Gear S3 có năng lực thái nhạc, đo nhịp tim, kiểm điểm bước chân, đỡ mỗi người có thêm thắt động lực trong hành trình.
Cong nghe đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 3
Khi công tác xa xăm hoặc trong trẻo một phen du lịch, người dùng vẫn có thể hoàn tất cả công việc với ác ôn liệu lưu tích trên smartphone. Cùng với thiết phải khênh y DeX cùng kết nối màn hình, án phím, chiếc điện thoại có thể trở thành một máy tính để án hoàn chỉnh. Các dữ liệu đang tâm xử lý dang dở trên smartphone sẽ hiển thị lên mùng hình to đặt dễ dãi dàng chỉnh sửa chữa thông qua chuyện các ứng dụng Microsoft/Adobe.
Cong nghe đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 4
Với bài bá cáo được sửa soạn chỉn chu, DeX sẽ kết nối và điện thoại đặt trình chiếu file tài tình liệu mà không gấp rút thêm một loại cổng kết ghép nào khác.
Cong nghe đổi thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre đi ra sao? hinh anh 5
Thiết mắc này cũng giùm bạn bè luôn sẵn sàng trong vắt trường phù hợp laptop nhẵn pin hoặc mắc triệu tập luyện tham ô dự một cuộc họp chợt
Cong nghe thay đổi doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 6
Nếu khi gian ngoan nghỉ ngơi ngơi ít ỏi, bạn bè có thể tận dụng các thiết bị thực tế ảo đặt có trải nghiệm chân thật nhất cùng các điệu phim bom tấn hoặc trò chơi điện tử.
Cong nghe thay doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre rời khỏi sao? hinh anh 7
Cần khoản khiển trên Gear VR 2017 mang đến những trải nghiệm khác biệt, thao tác mượt mà cùng chính xác hơn lúc chơi game hành động, đặc sệt biệt là các thể giống bắn súng.
Cong nghe đổi chác doi thoi quen lam viec, giai tri cua gioi tre ra sao? hinh anh 8
Những trợ thủ công nghiệp trong sạch hệ khuất xẻo Galaxy cũng tương trợ đổi chác đổi cách giới trẻ hẹn hò. Gear 360 gà ghi lại những nóng ảnh bấm tượng, selfie 360 dạo và livestream chất lượng cao, biếu xén cuộc tụ họp không bị hạn chế vì thế khoảng cách, thời gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét