Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Vỏ điện thoại iPhone kiêm smartphone Android

Trên thị trường có những hệ thống biếu phép tắc biến một chiếc iPhone trở nên một chiếc điện thoại sáng suốt Android.

Nhưng với chiếc vỏ Eye thì lại khác, phụ kêu này sẽ cấp quy tắc người dùng có thêm hẳn một điện thoại sáng suốt Android nối và iPhone. Như vậy, và thời người dùng sẽ có 2 smartphone trên cùng một thiết phải

eye đãi dien thoai iphone kiem smartphone android hinh 1
Gắn vỏ Eye bên sau iPhone cất có thêm thắt 1 chiếc điện thoại Android.
(Ảnh: phonandroid)

Eye được nối vào thân mật máy iPhone giống giống vỏ chứa nhưng mà Eye lại cốt yếu là một chiếc điện thoại thông minh Android. Eye sử dụng loa, microphone cùng camera iPhone nhưng mà xã thân thích nó cũng được trữ hợp cổng 2 SIM hoặc ngõ microSD + SIM, một ngõ cắm, pin và chip NFC.

Điều thích ý vị nhất là vỏ trữ được trang bị màn hình AMOLED 5 inch cấp phép tắc nó chạy Android trên mặt mày sau tài sản iPhone. Thật đơn giản, bạn bè có một thiết bị, mặt mày trước là iPhone, mặt mũi sau là điện thoại sáng suốt Android.

Esti Inc. là công ty phát minh rời khỏi vỏ chứa này. Thông khoản kỹ thuật của cải sản phẩm Eye có màn hình 5 inch AMOLED Full HD với Always On Display và điệu nhớ trong veo 256 GB nhờ thẻ microSD. Eye cũng có pin 2.800 mAh với sạc không dây, giắc cắm và kết nối NFC, có ngõ bịa 2 SIM + thẻ microSD cùng chạy hệ khoản hành Android 7.1 Nougat.

Đến thời đếm này, Eye thú vị có sẵn trên Kickstarter. Đối với những người sắm đầu tiên, giá trị của nả phụ kiện sẽ là 95 USD (không có 4G) hoặc 129 USD (kết chắp với 4G).

Esti Inc. mong sẽ bán rộng rãi rãi sản phẩm của cải mình rời khỏi thị trường vô khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 dăm nay. Lúc đó giá bán sẽ là 189 USD đối với sản phẩm chưa kết ghép 4G). Hiện giá sản phẩm kết chắp 4G vẫn chưa được xác quyết định /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét