Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Nửa cuối 2017: Nhiều smartphone bom tấn đáng chờ đợi

Nửa đầu 2017 thỏa nổi qua Đó thực sự là khoảng lúc gian tham sôi động tài sản bản di động với sự xuất hiện của cải những siêu phẩm giống nét cặp Galaxy S8, LG G6, HTC U11, OnePlus 5 năng Sony Xperia XZ Premium.

Mặc ô vậy với sự chuyển xê dịch liên tục của thị trường, người dùng sẽ cóc phải chờ lâu xếp chứng kiến làn sóng di động bom tấn kế theo gót trong suốt nửa sau của năm Thậm chí, những thiết phải chờ đợi đi ra mắt trong lúc gian tham tới còn hứa hẹn mang đến sự phấn khích cao hơn.

LG V30 - vũ khí bí mật

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang dâng doi hinh anh 1

Bên cạnh dòng G là sản phẩm chót vót cấp, dòng V của nả hãng luôn rinh tới những tính luôn mới mẻ cùng đột phá huỷ hơn. Với việc LG đi ra mắt V10 và V20 trong 2 năm qua, dự kiến V30 cũng sẽ xuất bây giờ trong veo một vài tháng đến

Đã có một số thông tin yêu thỏa vị về sản phẩm này xuất hiện, chẳng hạn đây là smartphone đầu tiên của LG trang bị mùng hình OLED, đồng thời bảo vệ nguyên mùng hình phụ là đặc sản của dòng V. V30 được truy tặng sẽ ra mắt vô ngày 31/8.

Sony Xperia XZ2 - Sony mở màn đổi đổi

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom giải tán dang ban doi hinh anh 2

Sony sẽ tổ chức một buổi keynote vô ngày 30/8, một hôm trước khi triển lãm IFA khai mùng Hãng có truyền thống đỡ gấp sản phẩm smartphone nhập mỗi 6 tháng và hèn tuyển những sân khấu to tướng hao hao MWC thường IFA để rời khỏi mắt sản phẩm.

Hiện cóc có nhiều thông tin cẩn về mẫu Xperia mới. Nguồn tin từ Trung Quốc tặng thường máy sẽ sử dụng màn hình LCD 6 inch Full Active với thiết kế chẳng viền. Tấm nền màn hình này có tỷ lệ 18:9, được sản xuất bởi Japan Display. Mặc dù vậy, mái lão Xperia XZ2 báo là phỏng đoán. Tên kêu thực sự của nả sản phẩm chẳng được tiết lộ

Nokia 9 - có thể là kẻ ngăn đường hóc búa chịu

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang biếu doi hinh anh 3

Với những lợi thế to lao do mái y Nokia rinh lại, HMD Global có một phần nhỏ thời cơ gây chợt trong đánh đố chiến smartphone cao gấp rút Những di động tầm trung của cải hãng na ná Nokia 5, Nokia 6 được thiết tiếp cừ tinh tế, bền bỉ. Đó là lý do để người tao tin tưởng vào sự xuất hiện hoàng tránh của một kiểu Nokia 9, trở thành kẻ chắn đường thực sự với Apple thường Samsung.

Thiết bị này được truy tặng sẽ trang bị beo hình mạnh nhất với chip Snapdragon, RAM 6 hoặc 8 GB. Nếu dắt díu đi ra được mức giá trị giống giống OnePlus 5, nó có thể sẽ gây bỗng to cơ hội rốt năm nay.

Google Pixel 2 - năm hạng mục 2 có còn bất ngờ?

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang biếu xén doi hinh anh 4

Sự xuất bây giờ của nả nét cặp Pixel năm ngoái có thể xem là bỗng thú vị nhất của thị trường di động. Năm nay, Google sẽ chầu chúa đi nhân tố thoắt đó. Họ đứng dưới kề lực đúng đi ra mắt một sản phẩm tốt hơn, độc đáo hơn so sánh với thế hệ trước.

Nếu chẳng có nhiều thay đổi đổi, smartphone của cải Google có thể đi ra mắt vào tháng 10. Những đặc trưng của Pixel, hệt với dòng Nexus trước đây, vẫn sẽ là cấu hình mạnh, chạy lần xã Android mới (Android O) cùng camera chất lượng chót vót Trong lần đi ra mắt này, có những tin yêu trạm gác tặng nói hãng sẽ giũa mỏng mảnh mùng hình sản phẩm, biến nó trở thành smartphone không viền kê cạnh giành với các đối thủ từ Apple, Samsung.

Samsung Galaxy Note 8 - chữa chữa sai lầm lầm

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom giải tán dang biếu xén doi hinh anh 5

Lỗi lầm thỏa mãn vướng phải, bài học được thu ra, Samsung có ối điều phải chứng minh trong trắng mùng đi ra mắt Note 8 lượt này. Sự xuất hiện tại của nả S8 cùng S8+ cho thấy Samsung có thể vượt lên các đối thủ trong trắng hoàn cảnh mắc nghi ngại ngờ dong dỏng nhất. Do đó, sự xuất hiện tại tài sản Note 8 sẽ đông biệt xứng đáng lưu tâm

Chắc chắn, Note 8 vẫn giữ lại đặc sản của cải S8 là mùng hình nhập cực Thiết phải này có thể phen đầu tiên trang phải camera kép với một khoản giải pháp thông minh kê hứng chất lượng ảnh chụp. Ngoài ra, người tao kỳ vọng hãng sẽ đưa được công nghiệp nhận diện vân tay vô bên dưới mùng hình, biến hóa vì bịa một cách bằng trái ngược hao hao S8 ở mặt mũi sau máy.

Apple iPhone 8/iPhone 7s/7s Plus - biến hóa đổi của cải nhà vua

Nua cuoi 2017: Nhieu smartphone bom kết thúc dang biếu doi hinh anh 6

Nhắc đến những chiếc di động xứng chú trọng nhất cơ hội bét năm, iPhone vững ngăn cản là sản phẩm gây chú ý nhất. Hàng tấn tin tưởng đồn về sản phẩm này xuất lúc này gieo rác rưởi trong trắng năm Tựu gom lại, chúng ta có một chiếc iPhone 8 thiết kế tiếp cóc viền lúc này đại, vỏ sử dụng chất liệu kính, camera trước sử dụng công nghiệp 3D đặt nhận diện khuôn mặt, cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình và con chip A11 vượt trội so sánh với đối thủ.

Đây là lúc đếm các đối thủ thỏa mãn tiến thủ rất nhanh nhẹn Nếu chẳng thay đổi khỏe mạnh mẽ, sự tin yêu nghĩ ngợi tuyệt đối của cải tín đồ iPhone sẽ bị lung rung sau 3 thế hệ smartphone có thiết tiếp ít đột phá huỷ Ngoài iPhone 8, hãng có thể vẫn giới thiệu thêm iPhone 7s và 7s Plus với hứng cấp về véo hình so với thế hệ trước.

Sự thưa to tát nhất trong trắng dăm tài sản Apple có thể diễn đi ra vô tháng 9.

Cận cảnh xã khuôn mẫu iPhone 8 Bản khuôn iPhone 8 sở hữu khung thép, camera dọc và mùng hình chưa viền.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét