Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

OnePlus 5 ra mắt: iPhone 7 Plus của làng điện thoại Android

“Một chiếc iPhone 7 Plus mới vừa rời khỏi mắt”, PhoneArena nhận xét thời chứng kiến mùng trình xã của cải OnePlus 5.

Smartphone mới của cải OnePlus có quá nhiều kiểm điểm na ná với iPhone 7 Plus: Từ khuôn dạng cạnh ngoài, cách bịa đặt vị trí cụm camera kép, chế nhạo hồi chụp chân dung, màu thâm mờ, vỏ kim loài và dải ăng-ten ở vị trí tương đồng.

Cách đây vài năm, việc một hãng di động Trung Quốc hùa theo thiết kế của cải iPhone là điều không lạ lẫm Tuy nhiên gần đây họ luôn luôn cầm cố cố tạo rời khỏi các sản phẩm riêng biệt. Do đó, ối người tỏ tường ra đột nhiên lúc OnePlus lăn trở lại truyền thống cổ hủ với sản phẩm mới nhất của cải mình.

OnePlus 5 rời khỏi mat: iPhone 7 Plus cua lang dien thoai Android hinh anh 1OnePlus 5 rời khỏi mat: iPhone 7 Plus cua lang dien thoai Android hinh anh 2
OnePlus 5 có nhiều điểm tương đồng với iPhone 7 Plus.

Về cơ bản, OnePlus 5 là một chiếc di động Android dong dỏng cần với giá rẻ hơn khối ví với đối thủ. Máy sử dụng con chip Snapdragon 835, tùy kén chọn RAM 8 GB, camera cải tiến bộ và dung lượng lưu trữ to tướng

Camera kép

Tính hay xứng để ý nhất trên OnePlus 5 là hệ thống camera kép. Kỹ sư của OnePlus ban hiểu OnePlus 3 và 3T có camera “tốt” nhưng mà chưa thực sự “tuyệt vời”. OnePlus 5 có bổn phận cải thiện điều này.

Giống với cách bố trí trên iPhone 7 Plus, model này có một camera xó rộng và một camera telephoto dùng cất xóa phông cùng tạo hiệu ứng bokeh. Camera chính của cải máy dùng cảm biến Sony hồi phân giải 16 megapixel, khẩu hồi f/1.7 trong lúc camera phụ có hồi tách giải 20 megapixel, khẩu hồi f/2.6.

OnePlus 5 ra mat: iPhone 7 Plus cua lương y dien thoai Android hinh anh 3

OnePlus nói đây là hệ thống camera kép hồi tách giải chót vót nhất trên smartphone hiện nay. Thiết mắc này cung cấp bách dè bỉu dạo chụp chân dung giống iPhone. Ngoài ra, nó cũng có giễu cợt dạo Pro, biếu quy tắc chụp ảnh RAW và điều chỉnh các thông khoản hệt ISO, ao bằng trắng, tốc độ mùng trập, điểm lấy dạng

Pin dung lượng nhỏ hơn

Model này có 2 lần bản, sử dụng RAM 6 GB kèm cặp dung lượng 64 GB hoặc RAM 8 GB kèm dung lượng 128 GB. Pin của cải máy có dung lượng 3.300 mAh, nhỏ hơn hai chút sánh với mức 3.00 mAh của kiểu 3T. Tuy nhiên, OnePlus 5 biếu xén lúc lượng pin tốt hơn 20% với lúc gian lận onscreen khoảng hơn 6 lời

Thiết phải này cũng sử dụng chuẩn lưu đựng UFS 2.1, tặng tốc dạo ghi cùng đọc hung tàn liệu nhanh nhảu hơn. Một vài thông món xứng chú trọng khác của máy gồm màn hình 5,5 inch Full HD, camera selfie 16 megapixel, ngõ kết nối USB-C 2.0, cân nặng 153 gram và độ mỏng tang 7,25 mm.

Oxygen OS trên nền Android 7.1.1 Nougat

Hệ điều hành tùy biến của cải OnePlus, Oxygen OS sở hữu một món cải tiến thủ Với việc bá trên nền tảng Android Nougat, nó bổ sung chế dạo đọc sách với vẻ lọc ánh sáng sủa xanh, chế nhạo hồi phát đêm vì thế động, vẽ để banh ứng dụng, tính luôn không làm bùi ngùi khi nhởn game hoặc “hộp đựng an toàn”.

OnePlus 5 đi ra mat: iPhone 7 Plus cua lang dien thoai Android hinh anh 4
OnePlus 5 đọ dạng với iPhone 7 Plus.

Giá bán và hôm cắt hành

OnePlus 5 sẽ chính thức lên kệ từ hôm 27/6 tại Mỹ cà châu Âu. Các thị trường khác tựa Trung Quốc, Hong Kong, Ấn Độ sẽ đón tiếp máy vô thời điểm sau.

OnePlus 5 có giá trị bán 480 USD, dong dỏng hơn 80 USD so sánh với khuôn mẫu OnePlus 3 và 40 USD truy tặng với 3T. Với chuyến xã RAM 8 GB, người dùng phải chừa ra 540 USD.

Đánh giá trị nhanh nhẹn OnePlus 5 OnePlus 5 sở hữu véo hình cao, giá bán rẻ hơn so sánh với phần to lớn đối thủ. Thiết tiếp của cải nó na ná với iPhone 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét