Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Smartphone Sony sở hữu camera 23 MP bất ngờ giảm giá mạnh

Được thiết kế với phong cách đậm chất Sony: sang trọng trọng, cá tính và khỏe mẽ, Xperia X có thiết kế tiếp vuông vức, vỏ làm phẳng nhôm nguyên nhiều và khoé cạnh bo tròn, lường đối. Đặc biệt các tiêu xài máu trên máy đều đồng màu với nhau.

Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo nhốt gia manh hinh anh 1
Xperia X sở hữu thiết tiếp khỏe mạnh khoắn mà vẫn mềm mại.

Máy được trang bị màn hình 5 inch Full HD, mảng nền IPS LCD, mật độ điểm ảnh 441 ppi và sử dụng kính bá trầy giúp hiển thị ảnh chất lượng chót vót nhất. Màn hình đủ rộng rãi đặt người dùng có được những trải nghiệm chặn phỗng thời xem phim, lướt web. Viền mùng hình cũng được thiết kế tiếp vẻ cong 2.5D.

Độ sáng sủa tối thiểu trên Xperia X là 4.9 nits, dạo sáng sủa này giúp chưa gây mỏi mắt quá khối lúc người dùng sử dụng máy vô phát đêm.

Smartphone Sony so sánh huu camera 23 MP bat ngo nhốt gia manh hinh anh 2
Màn hình 5 inch Full HD.

Điểm đặc biệt là Sony thật sự thú đầu tư rất khối nhập 2 camera của cải chiếc điện thoại này với độ tẽ giải rất chót vót Camera cốt yếu với chia giải 23 MP sử dụng cảm biến Exmor RS, cùng Lens G khẩu hồi f/2.0 cùng camera phụ lên tới 13 MP, khả năng lấy vẻ rất nhạy và có thể quay video Full HD 60 fps. Có thể thưa rất ít sản phẩm và chia rẽ đoạn được trang phải độ xẻ giải này.

Smartphone Sony so huu camera 23 MP bat ngo nhốt gia manh hinh anh 3
Xperia X có trình độ chụp những bức ảnh rõ rệt bộ tại khoảng cách cao tay xa vời
Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo giam gia manh hinh anh 4
Camera sau có “số chấm” lên đến 23 MP.

Về véo hình, Xperia X sở RAM 3 GB và điệu nhớ trong 64 GB. Người dùng có thể khoan khoái lưu tích ác liệu to mà không cần sử dụng thêm thắt thẻ nhớ ngoài. Đồng lúc máy được trang mắc con chip Snapdragon 650 6 nhân 64-bit cùng chip đồ họaAdreno 510, đáp ứng đủ năng lực biếu xén các game 3D.

Xperia X  chạy sẵn Android 6.0 thời xuất xưởng, cùng với uỷ thác diện Xperia Launcher  của Sony. Qua thực tế sử dụng, Xperia X hoạt động rất mượt mà không bị giật, lag thời sử dụng trong vắt khi gian liên tục.

Bên mé đó, với dung lượng pin 2.650 mAh tích trữ phù hợp sẵn sàng công cụ quản lý pin thông minh, chiếc điện thoại này có thể duy trì hoạt động tới 2 hôm trong trắng điều kiện sử dụng bình tầm thường

Smartphone Sony sánh huu camera 23 MP bat ngo giam gia manh hinh anh 5
Máy có 4 màu kén chọn: đen, trắng, vàng chanh và hồng.

Trong rẽ đoạn điện thoại tầm trung, với thiết kế mạnh mẽ, đẹp mắt và véo hình cao cấp, giá hợp lý, chiếc Sony Xperia X  thật sự rất xứng đáng “đồng tiền bát gạo”. Độc giả có ý tấp tểnh sở hữu chiếc điện thoại này với giá trị tốt có thể tham lam cân chương trình khuyến mãi hấp dắt ở Etoren.com

Từ 28/7, Etoren giảm bớt đến 1 triệu đồng biếu xén khách dãy mua Xperia X thứ tự làng quốc tế 2 SIM. Giá khuyến mãi còn 6,99 triệu đồng (308,5 USD) so sánh với giá gốc 7,99 triệu đồng. Giá khuyến mãi ưa bọc gồm toàn nét xài hoang phí và phú dãy tận nhà Sản phẩm được báo hành chủ yếu hãng 12 tháng tại Trung tâm bảo hành Sony Việt Nam.

Etoren Singapore

Website: vn.etoren.com

Email hỗ trợ: support@etoren.com

Facebook: www.facebook.com/Etoren-Vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét