Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Đừng tìm kiếm một chiếc smartphone hoàn hảo

“iPhone bước sang tuổi hạc hạng mục 10 là một cọc mốc xứng đáng nhớ. Ở đó, tôi thèm ngừng lại cặp chút và nghĩ ngợi về những chiếc smartphone nói canh ty cùng những gì tôi ưa từng sử dụng nói riêng. Tôi nhận ra mình cóc bao bọc giờ kiếm kiếm một chiếc smartphone hoàn hảo”, Vlad Savov ghi chép trong trẻo loạt bài đèo lão First Click - phân sẻ cảm lo nghĩ của cải các biên luyện viên The Verge về thách thức sống.

Theo Savov, thường có một thứ gì đó không tương tự hòng ngóng tài sản anh trên bất cứ chiếc smartphone nào. Đó cũng là cơ sở để các nhà sản xuất kế tục sáng sủa tạo và tiến bộ lên đằng trước. “Chiếc smartphone trọn vẹn ra kiếp có thể là dấu hiệu của nả một ngành công nghệ đình xén triển”, anh nói

Dung tim kiem mot chiec smartphone hoan hao hinh anh 1
Tìm tìm tòi một chiếc smartphone trọn là điều gần gũi hệt không thể. Ảnh: The Verge.

Vlad Savov không phải người duy nhất thường đợi đợi những khoản mới sứt mẻ từ Samsung, OnePlus, HTC, Huawei luôn luôn Apple. Do tình yêu cùng sự thuộc của con người vô những chiếc smartphone, sẽ luôn luôn có một bậc gì đó mới mẻ xuất hiện, co hút sự quan tâm và cả túi tiền tài của cải người sử dụng

Những hạng mục mới sứt này đang tâm hôm một ít từ từ Người dùng cóc còn chứng kiến nhiều những sản phẩm đèo tính cách đan Tuy nhiên, mỗi vài tháng người tớ lại chứng kiến một bậc gì đó hoàn mĩ hơn xuất hiện tại Do đó, việc kiếm kiếm một chiếc smartphone trọn gần hệt là cóc thể.

Galaxy S8, chưa hạn, có thể xem là sản phẩm lý lo nghĩ lúc này tại Nó có thiết kế tiếp hiện đại, beo hình cao cấp, kí thác diện TouchWiz mới và mùng hình nhập đau đớn bắt mắt. Camera của nó cũng cất trên iPhone 7, theo đuổi nhiều chuyên gia, nhưng chẳng thể sánh với Google Pixel.

Tuy nhiên, buôn thân ái Pixel cũng có rặng tá kiểm điểm chẳng hoàn thiện tương tự kết chắp Bluetooth thường xuyên phải ngắt thời đắp phần mặt lưng bằng kính năng chất lượng âm thanh tệ tệ lúc nghe qua headphone. Nó cũng cóc có khả năng vịn nước và lúc lượng pin bảo tại mức trung bình.

Nếu yêu thích âm thanh, LG G6 mới là sản phẩm chất lượng nhất với quad DAC. G6 cũng sánh tương đương nhau S8 về thiết nối tiếp viền mỏng manh nhưng mà giao phó diện của cải nó có phần bại hèn sánh với các đối thủ chạy Android.

Dung tim kiem mot chiec smartphone hoan tốn kém hinh anh 2
Những điểm chẳng trọn vẹn là động lực để gia đình sản xuất tiếp tục sáng tạo. 

HTC U11 có bộ là smartphone cân phẳng tuyệt vời giữa các chi chí: Nó có camera chất lượng, gửi gắm diện hiện đại, thiết nối tiếp bóng bẩy, đặc biệt là thôn màu đỏ hỏn mặt mũi trời. Tuy nhiên, nó lại chẳng có giắc cắm tai nghe, công nghệ mùng hình cũng cũ kỹ nếu sánh sánh với LG G6 hay Galaxy S8. Người tao tin cậy rằng, tiêu chí để tẽ biệt một chiếc smartphone ra mắt năm 2018 với thế hệ trước sẽ là viền màn hình.

Điều ưa vị của nả thị trường smartphone cốt yếu là việc nó khiến người sử dụng gần tựa chẳng bao bọc giờ hài lòng tuyệt đối về một sản phẩm. Các hãng di động, cũng vì thế, năng nhởn trò tống cổ cầm Từ đó, cóc ai dám khẳng ấn định mình tạo đi ra một chiếc smartphone trọn

Nói cách khác, chiếc smartphone trọn chẳng tồn ở bởi ngành công nghệ này thường xê chuyển. Nhìn lại một chiếc tủ rét rời khỏi mắt 10 dăm trước, bồ sẽ thấy nó cóc khác gì chiếc tủ lạnh đi ra kiếp năm 2017. Có chăng, nó chỉ bảo bổ sung công nghiệp tương trợ dè xẻn điện.

Trong thời đó, hướng dẫn vội vã thử sử dụng trở lại một chiếc iPhone 2G, so sánh với smartphone lúc này nay, bạn sẽ có cảm giác giống mình lạc nhập khi đồ đập



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét