Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2015

Không phải thiết kế mới, thực tế ảo mới là át chủ bài của iPhone 8

Màn rời khỏi mắt của cải iPhone năm nay (iPhone 8) sẽ là một sự kiện siêu to lớn

Người ta thú vị nghe ối tin bốt về sản phẩm này, chẳng hạn mùng hình 5,8 inch không viền, Touch ID ẩn dưới mùng hình, sạc chẳng thừng và thiết tiếp “bánh mì cặp chả” và hệ thống camera chất lượng chót vót hơn.

Ngoài những tính luôn đẳng cấp nhưng có phần chưa đột phá thưa trên, đâu sẽ là át chủ bài của iPhone 8? Đó sẽ là công nghệ thực tế ảo (AR).

Khong phai thiet ke moi, thuc te vũng moi la at chu bai cua iPhone 8 hinh anh 1
Thực tế ảo sẽ là một trong những tính luôn lấn chủ bài trên iPhone 8. Ảnh: iDropnews.

Nếu coi vòng xã kĩ nghệ thời gian lận gần gũi đây, AR cốt yếu là tính thường tiên tiến thủ nhất, được khối người quan tâm nhất. Microsoft có Hololens, Google có Tango cùng Daydream VR, Facebook có kính AR. Trong mùng rời khỏi mắt iOS 11 gần đây, Apple không giấu giếm tham vọng đạt chân nhập lĩnh vực mới sứt sẹo này với dáng ARKit trên iOS 11.

CEO Tim Cook bắt đầu thể hiện nay sự nâng thỏa mãn với AR hơn một năm trước. Cho dù đó là người nhởn Pokemon Go luôn luôn Super Mario Bros, AR có tiềm năng đặt thay đổi thế giới hơn bất cứ công nghiệp nào xuất bây giờ gần gũi đây.

Với Apple, mọi gắng trong vắt lĩnh vực AR sẽ được dành dụm dâng iPhone 8. Một bá cáo mới đây từ Bluefin Finn Research Partners khẳng tấp tểnh 2 công ty là Finisar và Lumentum thú ký hợp đồng với Apple để tạo đi ra nét cảm biến đặc sệt biệt biếu iPhone 8.

Đó có thể chủ yếu là điệu cảm biến 3D, đựng hợp trong trắng chòm camera kép dọc tại mặt mũi sau của sản phẩm. Cảm biến 3D, kết thích hợp với camera kép sẽ phát tạo đi ra những tính luôn luôn AR đặc biệt hơn ối ví với cụm máy ảnh thông thường

Cảm biến 3D này tương bởi kĩ nghệ Tango của Google. Họ cũng thích thú thích hợp tác với công ty nội thất IKEA đặt tạo ra một ứng dụng ban quy tắc khách hàng thử nghiệm bịa đồ nội thất bên trong suốt căn phòng của mình theo công nghệ thực tế ảo.

Với cảm biến 3D, camera của iPhone 8 có thể quét dọn căn phòng cùng đo các nuông mà cóc cấp biện pháp nào khác. Từ đó, nó có thể dẫn dắt rời khỏi ối giải pháp khác nhau để tạo ra không gian dối giả lập, phục vụ dãy loạt mục trúng

iPhone 8 được cho sẽ ra mắt nhập mùa co năm nay (khoảng tháng 9 hoặc 10). Có khối thông tin tưởng khẳng quyết định máy có giá cả bán lên đến 1.000 USD.

iPhone 8 xuất hiện nay thông qua vẻ Apple AR Kit Các lập trình viên của cải conceptsiphone thỏa mãn sử dụng Bộ AR Kit của cải Apple đặt hiện thực hoá xóm thiết kế theo tin cậy bốt của nả iPhone 8, đổi thay vì những hình ảnh khô khan rắn giống trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét