Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

LG V30 là smartphone đầu tiên có camera khẩu độ f/1.6

Mẫu LG V30 sắp ra mắt sẽ sử dụng camera kép với khẩu hồi lớn nhất từ trước đến nay trên một chiếc smartphone, theo dõi công cha từ LG. Có lẽ đây là một trong veo món ít các hãng di động siêng huyết ló thông tin cẩn chủ yếu thức về sản phẩm nhất từ trước tới nay.

LG V30 la smartphone dau tien co camera khau bởi f/1.6 hinh anh 1
Tính luôn chụp hình sẽ là một trong veo những điểm nhấn tài sản LG V30. Ảnh: LG.

Cụ thể, camera cốt yếu của LG V20 có khẩu dạo f/1.6, cấp phép tắc lượng ánh sáng sủa lọt vào cảm biến camera nhiều hơn 25% sánh với camera khẩu độ f/1.8 trên các di động na ná LG G6 thường thường V20. Kết quả là người dùng sẽ có những oi ảnh rõ rệt bộ hơn, ngay hết thảy trong trắng khoản kêu thiếu sáng

Bên bên đó, LG V30 cũng sử dụng kính thay đổi vì nhựa để bọc ống kính. Loại ống kính được kêu là Crystal Clear Lens này có thể thu sáng hiệu quả hơn, với độ lọc màu chủ yếu xác hơn sánh với các hình mẫu di động hiện nay.

Thông tin cẩn về camera bậc 2 của LG V30 cũng được tiết lọ. Hãng đã chém hạ dạo méo hình ảnh trên camera này xuống còn 1/3, truy tặng ra ảnh góc rộng xinh hơn.

LG V30 la smartphone dau tien rụt camera khau tự f/1.6 hinh anh 2
Chất liệu kính trên lens có thể đội tới khác biệt về chất lượng hình ảnh tài sản LG V30 so sánh với đối thủ.

Những tính luôn na ná chống lay quang học (OIS), vịn rung điện tử (EIS), lấy điệu phẳng laser vẫn được giữ gìn lại. Ngoài ra, module camera trên LG V30 cũng nhỏ hơn 30% so sánh với tài sản V20. Nhờ đó, thiết mắc này không có camera lồi, ít nhất là theo đòi hình ảnh rò rỉ gần gũi đây.

LG V30 sẽ chủ yếu thức đi ra mắt vô ngày 31/8, một hôm trước lúc triển lãm IFA chủ yếu thức khai màn ở Berlin (Đức). 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét