Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

iPhone 9 có thể sử dụng pin chữ 'L' của LG

Theo báo cáo mới từ Hàn Quốc, Apple thỏa mãn lựa chọn chọn LG Chemical (mảng sản xuất pin của LG) là gia quyến cung vội vã duy nhất pin "hình văn tự L" cho iPhone trong trẻo dăm 2018.

Vẫn còn rất sớm đặt rằng về một chiếc iPhone năm 2018 lúc iPhone của năm 2017 phải đợi đến mùa co năm nay mới chủ yếu thức ra mắt. Tuy nhiên, Apple thỏa mãn hoàn trở thành nhiều thoả thuận với các gia quyến cung cần thiêng liêng kêu để sửa soạn cấp tương lai.

iPhone 9 rút the su dung pin chu 'L' cua LG hinh anh 1
Thiết tiếp của viên pin hình chữ "L" tự LG Chem sản xuất truy tặng Apple. Ảnh: Phonearena.

Năm nay, Apple muốn đa vẻ hóa các nhà cung cần thiêng liêng thưa Công ty này thích chí tìm nguồn cung vội vã pin từ bốn gia đình sản xuất khác nhau. Nhiều nguồn tin tặng luôn luôn LG Chem thỏa thuê trôi lên là gia đình sản xuất xứng tin tưởng cậy với thiết kế hình văn tự L sáng suốt của cải viên pin mới. Cũng có tin tưởng đồn, viên pin này sẽ được sử dụng thẳng trên iPhone 8 rời khỏi mắt dăm nay.

Thiết tiếp này cho quy tắc viên pin có dung lượng đồ sộ Viên pin sẽ tận dụng chẳng gian trống rỗng bằng cách sử dụng công nghiệp cất chồng lên chip cùng các công nghiệp co nhỏ khác.

Theo các gia quyến chia sẻ đựng của cải JP Morgan, viên pin hình văn tự “L” đạt được công suất chót vót hơn 30% nếu sử dụng trên iPhone 8. Với dung lượng 2.700 mAh, nó chẳng thất bại tầm thường nhiều so sánh với dung lượng pin của cải iPhone 7 Plus.

Theo một quan chức của cải ngành công nghiệp hóa chất, LG Chem thích đầu tư dãy trăm tỷ won vô các cơ sở chuyên dụng và có kế hoạch mở màn sản xuất hàng loạt từ đầu dăm đến

LG thỏa mãn đầu tư vô công nghệ pin của mình, ước có thể tận dụng sự cầm cố pin trên Note 7 của Samsung SDI. LG cũng ưa thử nghiệm các pin đặt phu quân lên nhau cùng cong queo trong trẻo một khi gian ngoan dài.

Bản thiết kế tiếp iPhone 8 hoàn toàn nhất từ trước tới nay Concept này có thể khiến Apple có thêm ý ưu tư để dắt díu vào thế hệ iPhone tài sản dăm 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét