Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2015

Những di động Nokia giá rẻ ‘làm mưa làm gió’ trên thị trường

Ở tẽ mẩu điện thoại phổ thông và smartphone giá rẻ, Nokia vẫn là nhà sản xuất được người dùng Việt Nam tin nghĩ nhất.

Nokia 105

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam mua lam gio’ tren ganh đua truong hinh anh 1

Kể từ khi bán ra, Nokia 105 khối tháng liền đứng đầu bảng trong sạch món những điện thoại bán chạy nhất ở các đại lý vĩ đại Mẫu điện thoại có giá 450 nghìn đồng này nổi bật tại năng lực khoác hành ổn định, pin siêu khỏe (35 ngày ở chế giễu hồi chờ) cùng bàn giấy phím chống chan chứa nước. Nokia 105 chỉ phục vụ những nhu cầu cơ bản tựa nghe, gọi, hẹn giờ luôn nghe đài FM. Đây cũng là khuôn điện thoại đầu tiên được sản xuất tại gia đình máy của Nokia ở Bắc Ninh.

Nokia 1280

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam mua lam gio’ tren thi đua truong hinh anh 2

Mặc dù sản phẩm đổi thay thế nó là chiếc Nokia 105 thỏa mãn được bán ra, Nokia 1280 vẫn rất được thỏa chuộng. Nokia 1280 dùng mùng hình 1,38 inch, nhỏ hơn hai chút ví với 105, tên bạ có năng lực lưu 500 số, có đèn pin và tính thường thường ghi âm giọng rằng Như thế là quá đủ cấp một khuôn mẫu điện thoại phổ thông giá chẳng tới 400 thiên đồng. Hơn 3 năm sau khi chủ yếu thức rời khỏi mắt, Nokia 1280 vẫn có sức sống rất mãnh liệt.

Nokia 108 Dual SIM

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam buôn lam gio’ tren thi đua truong hinh anh 3

Chạy hệ khoản hành Nokia Series 40, Nokia 108 xã 2 SIM có khả năng chơi nhạc MP3, WAV, xem video MP4. Model này hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ hé rộng lên tới 32 GB, sử dụng pin 950 mAh ban lúc lừa lọc đợi khoảng 1 tháng hoặc nhởn nhạc trong trắng 40 điều liên tục.

Theo phía Nokia, 108 là thiết phải trọn dâng những người đợt đầu tiên kiếm mua một chiếc điện thoại có camera. Máy dùng camera 0,3 megapixel, hồi chia rẽ giải VGA cùng giá cả bán là 730 thiên đồng.

Nokia 110

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam cất lam gio’ tren ganh đua truong hinh anh 4
Có rất nhiều kiểm điểm ưu việt khiến Nokia 110 được nhiều người tuyển chọn. Nếu giống các sản phẩm cùng mức giá trị hướng dắt biếu xén chạy các áp dụng có sẵn thì model này lại ban luật lệ người dùng thoải mái chở các vận dụng từ Nokia Store, không thất bại hèn các smartphone. Bên mé đó, trình duyệt Nokia Browser cũng dâng tài năng bấm hung liệu khổ sở tốt còn vận dụng Facebook cũng tuỳ thuộc rặng “thửa” tự quá trình hợp tác giữa Nokia và Facebook. Có thể nói, Nokia 110 đội tới cách thức ít tốn kém thường nhất dâng người dùng đặt trải nghiệm Internet trên di động.

Nokia 110 có thiết kế 2 SIM, dùng màn hình 1,8 inch, camera 0,3 megapixel, điệu nhớ trong trắng 10 MB (có thể hé rộng rãi qua chuyện khe cắm thẻ nhớ) cùng giá cả bán 1 triệu đồng.

Nokia 208 Dual SIM

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam cất lam gio’ tren thi truong hinh anh 5

Là một mẫu điện thoại phổ thông nhưng mà 208 Dual SIM lại hỗ trợ kết chắp 3G. Thiết tiếp vỏ ngoài của cải sản phẩm này cũng gợi biếu người tớ nhớ tới nhữn chiếc smartphone Lumia của nả Nokia. Sản phẩm sử dụng mùng hình 2,4 inch hồi tách giải 240 x 320 pixel, camera 1,3 megapixel cùng hỗ trợ kết hàn 3G tốc hồi 7,2 Mb/giây. Sản phẩm này có giá cả 1,6 triệu đồng.

Nokia Asha 501

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam mua lam gio’ tren thi đua truong hinh anh 6

Asha 501 không khác gì một chiếc smartphone ngoại trừ việc, nó không hỗ trợ 3G. Model này chạy một hệ khoản hành Asha thế hệ mới với uỷ thác diện Fastlane ối điểm đã vị. Máy dùng mùng hình 3 inch, camera sau 3,2 megapixel tặng năng lực lăn kềnh phim QVGA tốc độ 15 khung hình/giây. Mặc ô dùng mùng hình to lớn (so với một điện thoại phổ thông), lúc lượng pin của cải Asha 501 vẫn rất đè tượng – 38 ngày tại chế độ đợi Asha 501 hiện nay có giá trị 1,8 triệu đồng.

Nokia Lumia 520

Nhung di dong Nokia gia re ‘lam tậu lam gio’ tren đua truong hinh anh 7Phóng to

Lumia 520 được coi là sản phẩm smartphone tốt nhất tại mức giá trị dưới 5 triệu đồng. Nó cũng là yếu tố cốt yếu giúp điện thoại Windows Phone chiếm hữu được 20% thị phần ở Việt Nam. Model này sở hữu những thông số rất tuyệt vời biếu một kiểu smartphone giá rẻ đùm gồm màn hình 4 inch WVGA, chip thạo kép tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB và camera 5 megapixel (không có đèn flash). Bên mé đó, bạn hữu cũng không thể tìm kiếm đâu đi ra một kiểu smartphone giá rẻ có năng lực thao tác với căng thẳng tay hoặc giơ khóa giống Lumia 520. Giá bán của Nokia Lumia 520 là 3,4 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét