Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

Gỗ Thông ghép là gì ?

Go-thong-ghep


Gỗ thông ghép là gỗ được chắp từ loại gỗ thông tự nhiên thích ý qua sử lý bá nguyệt lão mọt cùng tẩm sấy. Gỗ thông nối được sản xuất trên hệ thống thừng chuyền công nghệ hiện đại và thiết bị tiên tiến thủ Gỗ được cưa, bào, phay, chắp phẳng phiu nõn răng cưa cùng liên hợp các miếng lại với nhau bằng vữa vô khẩu nước ngoài. Nhằm thêm tính thẩm mỹ, đảm báo độ vững ổn thỏa định, hạn dè bỉu tối đa sự biến vẻ tài sản gỗ trước những khoản kêu nhiệt độ, khí hậu của Việt Nam, trước thời dìu vô sản xuất, gỗ được xử lý phẳng công nghiệp biến tính gỗ.

Gỗ thông ghép được sử dụng bát ngát rãi trong trẻo các lĩnh vực như: nội thất văn phòng, thiết mắc trường học sản xuất đồ mộc, tủ, vách ngăn, ván sàn và khối sản phẩm khác.

Go-thong-ghep
Gỗ thông chắp có những giống nào ?

Trên thị trường hiện tại có nhiều loại gỗ thông ghép nhưng chính có 3 loài sau:
Gỗ chắp thanh chất lượng AA: là chất lượng tốt nhất, phù hợp dâng việc sản xuất ra những thành phẩm đòi cao, diễm lệ tuyệt đối. Loại gỗ ghép thông đôi mặt mày cùng màu sắc hài hòa, các cạnh đẹp, nhẵn mịn. Chính vì điều mà bạn không đúng hồi hộp lắng về chất lượng, hình mẫu mã và màu sắc của gỗ cũng chẳng từ trần quá nhiều công sức và khi gian để hoàn trở thành một sản phẩm hệt ý buồn của mình.

go-thong-ghep
Gỗ thông nối thanh chất lượng AB: thì một mặt mày A đẹp, đường báo đen kịt đẹp, tuyệt đối không dâng nối mắt mất tại phần này, còn một mặt B tương đối, đường bảo đen giòn ngắn cùng trung bình dâng phép đường chỉ, mắt sống to nhất là 4 – 5cm, cấp phép mắt sống mắt đen nhỏ với đường kính trung bình nhỏ hơn 5mm giống gỗ thông hàn này phù hợp với việc sản xuất, gia công các loài gỗ trở thành phẩm chất lượng tương đối hao hao mặt mũi bàn, ngõ tủ, tủ bếp….

go-thong-ghep
Gỗ chắp chất lượng AC: Mặt A lộng lẫy tuyệt đối, không có mắt yên nghỉ đường bảo đen, còn mặt mày C thì đụt chất lượng hơn, có đường báo hay mắt đen thui không giới hạn, chất lượng màu sắc tương đối cùng thường hơn so sánh với đôi loài AA, AB, thường được sử dụng làm ván lót sàn hoặc ốp sành vì bảo cấp bách một mặt mày dễ coi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét