Thứ Hai, 23 tháng 2, 2015

Những smartphone đột phá nhất nửa đầu 2017

Trái với những nhận toan nói thiết nối tiếp trên smartphone thích đụng ngưỡng bão táp hoà. Làng di động nửa đầu 2017 vẫn đón nhận khối smartphone có thiết tiếp đột phá, một khoản model còn được trang phải tăng những tính thường thường độc đáo. Thiết kế, máy ảnh và mùng hình vẫn là những tính năng chính được các gia quyến sản xuất đầu tư để tạo đi ra khác biệt ban sản phẩm của cải mình.

Dưới đây là những smartphone đột phá huỷ nhất nửa đầu 2017.

Samsung Galaxy S8 cùng S8+

Nhung smartphone dot chặt nhat nua dau 2017 hinh anh 1

Samsung Galaxy S8 cùng S8+ được quật giá cả là smartphone có thiết kế cách đan nhất nửa đầu 2017. Đây là những di động đầu tiên trên thế giới dùng công nghiệp Infinity Display. Màn hình vô cay đắng chưa báo khiến Galaxy S8 đẹp hơn mà còn giúp đỡ mở bát ngát diện đựng hiển thị. Samsung Galaxy S8+ cấp hồi đùm mùng hình lên đến 84%.

Infinity Display mở rời khỏi kỷ nguyên vẹn mới về thiết kế tiếp mùng hình trên di động. Tỷ lệ hiển thị 18,5:9 được cho là gần với chuẩn 21:9 trong suốt các rạp chiếu phim. Samsung truy tặng biết màn hình vào cay đắng cũng sẽ tối ưu ban các nội dung thực tế ảo cùng tính thường đa nhiệm có sẵn sàng trên Android 7.

Sony Xperia XZ Premium

Nhung smartphone dot xắn nhat nua dau 2017 hinh anh 2

Sony Xperia XZ Premium là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị màn hình 4K HDR. Nhiều người truy tặng thưa màn hình 4K trên smartphone cóc thật sự vội vàng thiết. Tuy nhiên nếu tận mắt trải nghiệm màn hình của XZ Premium thì mới thấy hết được giá trị trừng trị của màn hình 4K. Máy dâng độ sắc nét, hồi tương phản cùng năng lực tái tạo màu sắc chặn phỗng hơn rất nhiều sánh với các mùng hình 2K trên thị trường.

Máy ảnh của cải Sony Xperia XZ Premium cũng có nhiều đỡ cần khỏe mạnh mẽ. Cụm camera Motion Eye có trình độ lăn lóc siêu muộn màng 960 fps. Đây là tính thường báo xuất lúc này trên các máy ảnh chuyên nghiệp, phiên đầu tiên được Sony đưa lên smartphone.

HTC U11

Nhung smartphone dot xắt nhat nua dau 2017 hinh anh 3

HTC U11 đấm dấu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu Đài Loan. Điểm nhấn trên HTC U11 là Edge Sense (cảm ứng mé viền). Người dùng có thể nắn nhẹ nhõm ở phần mé dưới tài sản máy đặt chấp hành dãy loạt tác vụ hệt mở camera, chụp ảnh nhanh, chụp màn hình của nả máy, nhởn nhạc, kêu rời khỏi trợ lý ảo Google Assistant. Cách phú kế tiếp tự nhiên này giúp đỡ smartphone trở thành bởi nhiên, gần gũi gũi hơn. 

HTC U11 hiện là smartphone chụp ảnh tốt nhất lúc này nay bám theo bảng điểm của cải Dxomark. Với tổng đếm 90, U11 gây đè phỗng khỏe tự năng lực lấy điệu nhanh, màu sắc chính xác và vịn rung quang học tốt. Ngoài cấu hình mạnh, HTC U11 còn có năng lực du lịch nhạc chất lượng dong dỏng với công nghệ BoomSound. Tai nghe cút kèm tích hợp tính hay bá ồn chủ động.

Essential Phone

Nhung smartphone dot xắn nhat nua dau 2017 hinh anh 4

Essential Phone được sánh na ná 'kẻ hủy sát nhân iPhone' đến từ thầy đẻ Android. Máy sở hữu thiết nối tiếp khác biệt trọn vẹn với những di động hiện nay. Màn hình hình giàn giụa cạnh, hiển thị theo đuổi tỷ lệ 19:10, bọc quanh tất camera trước. Thiết kế này tặng cảm giác toàn màn hình chiếm đoạt toàn dạng mặt mũi trước, vô cùng thích vị.

Ngoài thiết kế tiếp cùng cấu hình nén tượng, Essential còn xây dựng thêm thắt một hệ tạ thế chém phụ thưa bám theo cơ nhạo báng lắp chắp Phụ khiếu nại xứng đáng để ý nhất là camera 360 dạo gắn với máy phẳng phiu 2 chấu sử dụng kết chắp từ tại cạnh trái khoáy Đây cũng là cơ sở cất Essential Product xẻo triển tăng nhiều phụ kiện khác biếu Essential phone. Từ thiết kế, cấu hình đến phương pháp phó tiếp với người dùng, Essential phone đang khiến nhiều người thỏa thuê thú cùng được kỳ vọng là sẽ đập phá bể thế nhàm chán của bản di động trong vắt vài năm trở lại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét