Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

Thị trường mobile liên tiếp trình xóm những chiếc di động xuất sắc về mọi mặt, các chuyên gia đá giá trị dong dỏng song doanh món èo uột. Không bảo những hắn tuổi hạc mới, khối nhà sản xuất lớn cũng lao đao vì số phận các "bom tấn".

Danh gia HTC U Ultra: Tot bới mat, nhung chua du hinh anh 1

U Ultra rời khỏi kiếp trong trắng bối cảnh HTC thực sự khủng kinh khủng vì dòng One cóc bán được. Họ muốn tạo rời khỏi một hạng gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đá bỏ những di sản cổ lỗ đặt tạo đi ra một dòng sản phẩm mới. Đây là khoản chẳng phải hãng sản xuất nào cũng dám làm.

Chiếc di động sang trọng chảnh

Sang chảnh là từ phù hợp lý cất tả về U Ultra. Chiếc di động này có thiết nối tiếp vỏ kính phát kim giống với tên gọi “Liquid Surface”. Trên tất thảy 3 phiên bản màu sắc, người dùng đều thấy được sự bóng bẩy của cải nó.

Tất cả những ai từng cầm lượt làng mạc màu đen sì (Black Oil) năng màu xanh rờn (Sapphire Blue) đều phải thốt lên nó thực sự nổi bật. Thực tế lúc cầm, U Ultra đẹp hơn rất nhiều ví với ảnh chụp. Nó cũng không có đếm nào như với điện thoại Galaxy của cải Samsung hệt các giành luận trên dệt

Tuy nhiên, nếu buồn luôn luôn trông coi được sự sang chảnh này, người sử dụng tốt nhất nên gánh bám theo một chiếc khăn (có cho kèm thời cất máy) vì thế máy dễ dãi bám mộ hôi, vân tay. Kết phù hợp với việc trang phải màn hình lớn, U Ultra cao tay trơn ngã và người sử dụng phải cẩn thận hai chút lúc cầm cố

Danh gia HTC U Ultra: Tot móc mat, nhung chua du hinh anh 2

Một khoản người bịa câu hỏi, mặt lưng của cải U Ultra có dễ dãi mắc trầy không? Câu trả điều là có. Tất nhiên, nó chưa ao ước manh hệt iPhone 7 luôn 7 Plus màu Jet Black. Các vết xước cũng chẳng lòi

Sau khoảng 2 tuần sử dụng, người ghi chép gặp gỡ phải một vài vết trầy hướng đưa nhỏ tại mặt mày lưng, cũng như giống mùng hình mặt trước. Có thể hình dung, độ vững của cải nó tương đương với mùng hình sử dụng kính cường lực Gorilla Glass.

'U Ultra là di động không-phải-iPhone tốt nhất tôi từng dùng'

Trong khi đó, người sử dụng có xu hướng thích những sản phẩm viền mỏng sexy, tối ưu diện tích trữ hiển thị trên dáng khung nhỏ nhất có thể. Ngoài ra, phần tiếp giáp giữa khung kim giống và mặt mũi lưng của máy không liền mạch.

Khe hở ở vị trí kế giáp này lớn, có thể thấy rõ rệt bằng mắt thường, làm bớt bớt sự sexy của sản phẩm. Khi vuốt qua kiểm đếm kế tiếp giáp này, người dùng cũng sẽ cảm thấy gợn tay.

Tuy nhiên, từ sang trọng chảnh cũng tầm thường được sử dụng đặt trình bày về một ai đó chưa thân thích thiện, khó kế tiếp xúc. Mức giá cả của cải U Ultra (18,5 triệu đồng) có thể sẽ khiến nó khó khăn tiếp cận được với thị trường. Mức giá cả này thực chất không cao hơn các đối thủ na ná iPhone, điện thoại Galaxy.

Tuy nhiên, đối thủ dễ dàng dàng thuyết phục đốt người sử dụng phổ thông, trong sạch lúc U Ultra có thể bảo rút hút được tín đồ trung thành của cải hãng, vốn liếng không còn nhiều

Hiệu năng tốt, màn hình xuất sắc

Ấn phỗng bậc 2 nện vào mắt người dùng, sau thiết tiếp sản phẩm chính là mùng hình U Ultra xuất sắc. HTC vốn nổi lời với những chiếc di động mùng hình đẹp Mỗi năm, màn hình smartphone của nả họ lại xuất sắc hơn. U Ultra nối tiếp thừa khoản này.

Danh gia HTC U Ultra: Tot móc mat, nhung chua du hinh anh 3Danh gia HTC U Ultra: Tot xẻ mat, nhung chua du hinh anh 4
Sense trên U Ultra đáng đáng là gửi gắm diện Android tốt nhất hiện nay nay.

Màn hình tài sản U Ultra siêu sáng, màu sắc trong trẻo cùng sâu, khoé nom rộng, màu đen kịt thâm thúy khiến khối người sai sót nghĩ đó là mùng hình AMOLED. Hiện tại, màn hình iPhone chẳng có cửa ví với những chiếc di động na ná U Ultra.

Khá ối người tỏ tường đi ra tiếc nuối thời U Ultra chẳng được trang phải con chip Snapdragon 835 mới nhất Qualcomm, biến hóa vô đó là chip 821. Tâm lý mua smartphone chót vót cần của cải người sử dụng luôn là lựa chọn những di động mạnh mẽ nhất.

Tuy nhiên, sẽ là lố bịch thời nói U Ultra chưa mạnh mẽ. Nó cay đắng kỳ mạnh mẽ. Không trình bày đến những điểm món benchmark phần ối đội tính khuếch trương, U Ultra tỏ tường đi ra xuất sắc ở mọi tác vụ. Trong suốt khi gian dối dùng thử, model này chẳng một phiên xảy đi ra tình trạng đơ, giật lag. Mọi thao tác trên máy đều nhanh nhẹn cùng mượt mà.

Thực tế trên thị trường, giỏi nhiều di động Android chót vót vội vẫn cấp trải nghiệm chẳng quá mượt dù beo hình khổ chót vót

Điều này có được một phần nhờ con chip khỏe mạnh mẽ, phần khác nhờ giao phó diện Sense được tùy biến nhẹ, tối ưu hóa tốt. Trong quá trình sử dụng cơ bản, máy năng còn trống khoảng 1,5-2 GB. U Ultra có tính năng Boot+, hỗ trợ tự động tắt vận dụng chạy ngầm nếu người dùng không sử dụng trong trẻo lúc lừa lọc dài.

Danh gia HTC U Ultra: Tot khơi mat, nhung chua du hinh anh 5

Giao diện của cải máy tỏ đi ra hiện đại, cấp phép tắc tùy chỉnh với dãy loạt theme khác nhau để đổi đổi màn hình chủ. Hơi xứng tiếc khi tính luôn luôn Sense Companion – AI có thể học và hiểu thói quen của cải người dùng từ HTC mới báo được xén hành ngày 15/3 nên người viết chẳng có khối cơ hội trải nghiệm tính thường thường này.

Sau khi gắn đặt, có thể thấy tính thường thường nay đòi giỏi nhiều quyền truy cập vào ác ôn liệu cá nhân của cải người sử dụng Đây là điều dễ dàng tường do từ đó, nó mới có thể học thói quen cùng dắt díu ra các gợi ý trợ hộ

Trên U Ultra, khêu ý của cải Sense Companion sẽ xuất lúc này trên màn hình phụ của cải máy, không gây ối ủ dột toái tặng người sử dụng

'Loại cai giắc cắm tai nghe phục vụ biếu tương lai còn hiện nay tại, nó vẫn là một điểm bất tiện lớn'.

Nhắc đến màn hình phụ, những người quen lệ thuộc với dòng V của cải LG sẽ không lạ kho với mùng hình này. Nó dùng kê hiển thị những thông số căn bản như hôm giờ, thông tin tưởng khi huyết

Người sử dụng có thể gắn đặt điều các tên bạ hèn xuyên liên lạc cất kêu điện nhanh hoặc vận dụng kém xuyên truy cập năng một số đoạn ghi chú ngắn ngủn trên đó.

Một món đếm khác khiến người sử dụng bằng lòng là cảm biến vân tay siêu nhạy (không hoạt động khi dính nước, dù báo chút ít), sạc mau (khoảng 70 phút dâng một thứ tự sạc lênh láng từ 0%).

Camera chưa đến mức xuất sắc

U Ultra sử dụng camera sau 12 megapixel, cùng một giống nòi cảm biến với Google Pixel - hình mẫu điện thoại chụp hình tốt nhất hiện nay nay. Camera này đủ khiến những người hiểm hóc tính hài lòng Máy chụp tại tốc độ siêu nhanh, cân bằng trắng hếu tốt, tái ngắt hiện chuẩn màu sắc nguyên vẹn bản, đặc biệt trong sạch khoản kêu ánh sáng ổn thỏa

Nếu là người cầu kỳ, người ghi chép khuyến khích bạn bè nên chụp ảnh RAW. Ảnh RAW (dung lượng khoảng 24 MB/bức) cắp đến khối chất liệu hơn ban việc hậu kỳ, chỉnh tu sửa kê tạo ra những oi ảnh đẹp Để chụp ảnh RAW, người sử dụng chuyển sang trọng chế nhạo hồi PRO bằng cách té nhẹ nhõm qua lại giữa các chế nhạo dạo chụp.

Ở giễu cợt dạo này, người dùng có thể tùy chỉnh mọi thông số Giống với nhiều di động cao cấp bây giờ nay, giao diện chụp ảnh của nả U Ultra tài tình tối giản, khiến người sử dụng thao tác dễ dàng dàng.

Danh gia HTC U Ultra: Tot bới mat, nhung chua du hinh anh 6

Tuy nhiên, nên nhớ đây là một smartphone ra mắt năm 2017. Sức khỏe mạnh từ camera tài sản U Ultra hiện nay chỉ bảo được xem ngang ngửa với các model cao gấp rút ra mắt 2016. Nó có thể mắc chừa lại đằng sau khi những di động 2017 rời khỏi mắt.

Thời lượng pin tài sản máy, trong trắng khi đó, báo tại mức trung bình tài Với nhu cầu sử dụng không quá lớn, U Ultra chỉ bảo đáp ứng được khoảng 1 ngày sử dụng (từ 7h sáng tới khoảng 10h tối). Thử nghiệm xem phim offline dạo rẽ giải HD khi lượng 90 phút với dạo sáng tối đa, máy sụt khoảng 19% pin.

Danh gia HTC U Ultra: Tot bới mat, nhung chua du hinh anh 7
Chấm kiểm điểm HTC U Ultra bám theo thang điểm 10 của nả Zing.vn.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét