Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Vivo Y53: Camera sau 8 MP cho hình ảnh độ phân giải 32 MP

Tuy là smartphone dòng phổ thông, Vivo Y53 vẫn được trang mắc dáng vi xử lý Qualcomm SnapDragon 425 Quad-core 1,4 GHz, 64 bit cùng RAM 2 GB, khênh lại hiệu luôn trôi chảy cùng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu du lịch game luôn luôn giải trí của người dùng

Bộ nhớ trong trắng 16 GB của nả máy có thể há rộng rãi đến 256 GB bằng phẳng thẻ microSD chắp ngoài, cung cần khối chưa gian dối lưu chứa hình ảnh, video và trò chơi, ứng dụng

Vivo Y53 còn ghi điểm nhờ camera sau 8 MP sử dụng kĩ nghệ Ultra HD, cấp phép tắc chụp nhiều ảnh liên tục, đồng lúc tạo đi ra hình ảnh có chất lượng tương đương dạo rẽ giải 32 MP. Để phục vụ những tín đồ selfie, máy được trang mắc tính luôn flash mùng hình thông minh, vì thế động bật lên trong trắng khoản kiện hụt sáng giúp đỡ mẫu mặt trở thành rạng rỡ hơn thẳng cả lúc selfie nhập cho đêm.

Vivo Y53: Camera sau 8 MP biếu xén hinh anh bởi phan giai 32 MP hinh anh 1
Vivo Y53 là smartphone dòng phổ thông có camera đè tượng

Màn hình của máy có kích thước 5 inch độ chia sẻ giải qHD - thấp hơn so với HD tài sản các model cùng tẽ đoạn Tuy nhiên máy được trang bị tính luôn lọc ánh sáng xanh, giúp đỡ chỉ vệ mắt.

Với những tính hay và thông món kỹ thuật trên, Vivo Y53 là một trong những smartphone phổ thông xứng đáng sở hữu với các bạn non Máy đáp ứng các nhu cầu học tập, giải trí cùng ngao du không thua thiệt đuối các smartphone tầm trung hiện nay. Giá bán chính thức của Vivo Y53 là 3,39 triệu đồng, với cặp phiên buôn màu crown gold và space grey tại thị trường Việt Nam.

 
Vivo Y53: Camera sau 8 MP truy tặng hinh anh vì thế phan giai 32 MP hinh anh 2

 Từ 16/5 - 30/5, khách rặng tậu Vivo Y53 ở Viễn thông A sẽ được nhận dáng quà bánh phát 3 món (gồm loa bluetooth, can selfie cùng iRing ngộ nghĩnh) kèm cặp sạc sự phòng Remax 5.000 mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét