Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Bộ đôi Google Pixel 2 lộ toàn bộ cấu hình

Bên bên iPhone, Galaxy Note 8, bộ đôi Google Pixel 2 là những sản phẩm được quan tâm bậc nhất dịp cuối dăm Hai sản phẩm mang mã “Taimen” cùng “Walleye” được ban sẽ đi ra mắt trong vắt tháng 10.

Trang web dành cấp các gia quyến chém triển Android XDA Developers vừa phải máu ló véo hình của dạng hai sản phẩm Android hot nhất năm này. Theo đó, Google “Taimen” sẽ có màn hình lên tới 5,99 inch, to hơn khối so sánh với model Pixel XL năm ngoái.

Bo doi Google Pixel 2 lo sợ định bo nhăn hinh hinh anh 1
Ảnh dựng chiếc Google Pixel XL 2 với viền mùng hình siêu mỏng Ảnh: Forbes.

Nguồn tin này biếu xén hiểu máy sử dụng màn hình 1.440p, mảnh nền OLED từ LG với viền mỏng hơn ối ví với thế hệ trước. Ngoài ra, model này sẽ sử dụng RAM 4 GB với con chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835.

Máy sẽ có chuyến xã dung lượng 128 GB nhưng mà không rõ người dùng có thêm các tùy kén chọn khác hay chẳng Một kiểm điểm chắc cản trở là máy sẽ chẳng có camera kép, tính thường thường được xem là phổ cập trên ối di động chót vót gấp lúc này nay.

Tuy nhiên, với việc Pixel là một trong sạch những camera phone tốt nhất thị trường, người sử dụng vẫn có thể tin tưởng vào việc model thế hệ sau sẽ còn trọn vẹn hơn nữa.

Trong lúc đó, Walleye là model tiếp nhiệm chiếc Pixel chi phí chuẩn năm ngoái, giữ nguyên mùng hình 4,97 inch, hồi phân giải Full HD.

XDA dâng tường thiết tiếp của cải máy cũng gần giống tương đồng với thế hệ trước nhưng viền màn hình mỏng mảnh hơn. Bên cạnh đó, nó sẽ vẫn bảo hộ lại giắc cắm tai nghe 3,5 mm .

Thông món RAM và chip của máy tương đồng với xã Taiman. Về dung lượng, Google Taiman sẽ có lần xóm 64 GB.

Trước đó, có những tin đồn về việc Google ban pha hành model Pixel bậc 3 với lão mã Muskie. Tuy nhiên, có nét giống hãng thích ý loại chừa lần làng này. Việc thái hành 2 model cùng nhau được xem là lựa chọn chọn thích hợp với khối nhà sản xuất hiện nay, không hạn iPhone 7 và 7 Plus, Galaxy S8 cùng S8+.

Tra tấn điện thoại Google Pixel Chiếc di động đắt giá trị của cải Google mắc rạch phẳng dao, sau đó thử vặt khúc khuỷu đặt kiểm tra độ bền

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét