Chủ Nhật, 22 tháng 2, 2015

Tài xế mang hơn 50 triệu tiền lẻ đi mua iPhone 7 màu đỏ ở Sài Gòn

Mang 50 triệu tiền lẻ chuồn cất iPhone 7 màu đỏ Một tài tình xế tại TP.HCM vừa phải gồng gánh khoảng 50 triệu đồng tiền nong lẻ tới cổng rặng đặt sắm iPhone 7 màu đỏ, làng mạc 128 GB.

Theo đại diện một cửa dãy trên quốc thò 22, Củ Chi, TP.HCM, chiều chuộng 14/4 có vị khách ăn mặc đơn giản hỏi cất 2 chiếc iPhone 7 màu đỏ au thôn 128 GB. Sau lúc cất hàng, người này này đèo rời khỏi khoảng 50 triệu đồng tiền lẻ để trả. "Cửa hàng phải huy động 7 nhân viên, điểm tiền liên tục trong vắt 3 điều đồng ao mới xong".

Cửa rặng biếu biết, vị khách đặt lại rất ít thông tin tưởng cá nhân, sau lúc tính tiền nong đoạn anh bưng khoản tiền nong lẻ còn dư đi ra về, chưa thưa chuyện khối

Tai xe đèo hon 50 trieu tien le di cất iPhone 7 chóng do o Sai Gon hinh anh 1

Anh Trần Trung Tín gánh khoảng 50 triệu tiền lẻ tiết kiệm đi cất iPhone 7 màu đỏ rực

 Ảnh: Trần Đình Trọng.

Liên hệ với người sắm rặng nhưng mà món điện thoại ghi trong trẻo hoá đơn là tài sản một người khác. Qua người này, phóng viên thích chí liên lạc được với anh Trần Trung Tín, người mới sắm 2 chiếc iPhone 7 phẳng hơn 50 triệu đồng tiền lẻ. 

Anh Tín nói mình làm nghề lái xe tải, ưa tiền lẻ nên thích chí để dè xẻn khoảng 5, 6 năm nay. "Lúc đầu không lăm le mua, nhưng lên đan xem thấy đẹp đẽ quá nên toan xuống tiền", anh Tín nói về lý do mua iPhone 7 màu đỏ au  

Trước đây anh Tín dùng điện thoại Samsung, tậu iPhone vì thấy thú chứ cóc phải tín đồ của Apple. Khi được hỏi, người này thậm chí chẳng nhớ chủ yếu xác iPhone 7 mình tậu là thứ tự buôn bao phủ nhiêu GB.

Tai xe đội hon 50 trieu tien le di cất iPhone 7 mau bởi o Sai Gon hinh anh 2

7 nhân viên cửa dãy đúng chết 3 điều đồng vũng mới kiểm điểm đoạn số tiền lẻ. Ảnh

: Trần Đình Trọng.

Cuối dăm ngoái, một vị khách ở Bình Dương bưng gần gũi 22 triệu đồng tiền lẻ đi sắm iPhone 7 lúc model này vừa vặn chính thức lên kệ. Trước đó không lâu, một khách dãy ở TP.HCM cũng mua một chiếc Samsung Galaxy Note 7 bằng tiền tệ lẻ mệnh giá cả từ 500 đến 5.000 đồng.

Tuy nhiên, phần to tướng những lượt khách dãy gồng gánh dãy chục triệu tiền nong lẻ cút buôn smartphone thường là khi điểm thiết phải mới lên kệ. Nhiều ý kiến biếu phát biểu đây có thể là chiêu của nả cổng rặng nhằm gây sự để ý ban sản phẩm mới ra mắt. 

iPhone 7 màu đỏ gay vừa có mặt mũi trên các kệ dãy cốt yếu hãng vài ngày Trước đó, máy xách tay thích ý xuất hiện nay Tuy nhiên, dòng sản phẩm này cóc gây sốt tương tự các model màu hèn trình thôn năm ngoái. Một chiếc iPhone 7 cốt yếu hãng 128 GB đang có giá cả 25,2 triệu đồng. 

Cận cảnh iPhone 7 Plus màu đỏ rực đầu tiên tại Việt Nam iPhone 7 Plus màu đỏ loét dễ gây đè phỗng khỏe mạnh với người đối diện nhờ nét ngoài trôi bật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét