Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Những smartphone selfie tốt nhất hiện nay

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 1

Samsung Galaxy S8

 

và S8+ là những smartphone đầu tiên trên thế giới hỗ trợ công nghệ lấy nét theo chuyển động. Trước đây kĩ nghệ này bảo xuất bây giờ trên camera sau của cải smartphone. Máy ảnh 8 MP với khẩu dạo f/1.7 ban hiệu ứng xoá phông ấn tượng, chụp thiếu sáng sủa tốt. Một khoản phần dẻo trong veo máy cũng được khôn khéo chỉnh để người dùng có thể dễ dãi dàng chụp cùng chỉnh tu sửa ảnh mà không cấp bách tới các phần mềm hỗ trợ từ cạnh bậc 3. Samsung Galaxy S8 và S8+ có giá trị lần lượt 18,5 cùng 20,5 triệu đồng.

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 2

Năm nay, Sony cũng đặc sệt biệt chú tâm đến tính luôn luôn selfie trên các khuôn flagship.

Xperia XZs

 được trang mắc camera trước lên đến 13 MP, khẩu hồi f/2.0 hỗ trợ selfie góc bao la Ảnh chụp từ Xperia XZs phát tốc độ cầm nét nhanh, ảnh chụp thiếu hụt sáng ban hồi tiêu tiết cao, ít có hiện phỗng phải hạt, màu sắc được tái mét tạo chân thực, chẳng quá nịnh hót mắt. Sony Xperia XZs lên kệ chót tháng 3 với giá 14,9 triệu đồng.

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 3

HTC U Ultra

 mang ối thay đổi về thiết nối tiếp sánh với thôn tiền tệ nhiệm. Máy sử dụng chất liệu kính đổi chác tặng khung kim loại nguyên vẹn nhiều truyền thống. Máy ảnh trước cũng có ối hứng vội với ống kính 16 MP, hỗ trợ selfie góc mênh mông U Ultra cũng được khâu sẵn sàng chế giễu hồi làm đẹp thông minh, vì thế động nhận diện khuôn mẫu mặt, do động lấy dáng Giao diện máy ảnh được làm khôn khéo giản, thân thiết thiện hơn với người dùng HTC U Ultra thôn tiêu chuẩn có giá trị 15,9 triệu đồng. 

 

Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 4

Oppo F3 Plus 

là smartphone đầu tiên trên thế giới dùng camera selfie kép với ống kính góc bát ngát Ngoài cảm biến 16 MP được cắt triển từ chuyên gia selfie F1s, F3 Plus còn được trang bị tăng một ống kính 8 MP với xó chụp lên tới 120 độ Cụm camera kép đáp ứng giàn giụa đủ nhu cầu selfie cá nhân lẫn selfie thắp Phần dẻo chỉnh tu bổ ảnh Beauty 4.0 được bổ sung ối điệu lọc thông minh Oppo F3 Plus hiện nay có giá trị 10,69 triệu đồng.
Nhung smartphone selfie tot nhat hien nay hinh anh 5

Vivo gọi V5

 

là "smartphone đầu tiên trên thế giới có camera trước 20 MP". Máy được khâu sẵn giễu cợt hồi làm đẹp đẽ kiểu mẫu mặt

có thể tuỳ tiện chỉnh hạn độ từ 0 đến 100. V5 cũng có chế giễu dạo tự quật sáng sủa đèn LED kê hỗ trợ chụp selfie trong trẻo điều kêu thiếu sáng sủa Vivo gọi đây là "hiệu ứng ánh trăng", 

giúp ảnh selfie thiếu hụt sáng sủa được dẻo mại cùng chi tiêu máu hơn. Một khoản đại lý nỡ niêm yết giá cả bán của Vivo V5 ở mức 5,9 triệu đồng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét