Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Vì sao iPhone 8 sẽ có giá cao kỷ lục?

Theo một món nguồn tin đáng tin cẩn cậy, rất có thể Apple sẽ rời khỏi mắt một sản phẩm “vô tiền tệ khoáng hậu” trong sạch năm nay với thiết tiếp hoàn toàn mới: màn hình OLED cóc viền 5,5 inch hộ thêm cường trải nghiệm tương tác, công nghiệp sạc cóc thừng giùm sạc nhanh nhẹn cùng tiện lợi lợi hơn... Tất tất cả đều rất đáng mong chờ

Vi sao iPhone 8 se rút gia chót vót ky luc? hinh anh 1
Trong cha năm trở lại đây, tại mỗi kỳ ra mắt, Apple lại đồng lúc giới thiệu đến người dùng 2 khuôn iPhone mới với kích thước màn hình phiên lượt là 4,7 cùng 5,5 inch. Ảnh: Apple.

Chỉ có hai chít đề khiến người dùng phải chú tâm Thứ nhất, chiếc iPhone đặc biệt này có mức giá trị từ 1.000 USD (760 bảng Anh) trở lên. Thứ hai, ngay cả ở mức giá đó, người dùng cũng chưa chắc mua được thiết bị ao ước buồn vì số lượng sản xuất không đủ.

Từ sự đồng tình của các chuyên gia dãy đầu…

Điều này vốn liếng thích chí được dự đoán bởi Ming Chi-Kuo, gia đình chia đựng nổi tiếng của cải KGI Securities, người sở hữu hàng loạt những tin đồn chính xác về Apple vào tháng 3/2016 (trước lúc iPhone 7 được công bố). Ông há ló về việc công ty đang xem xét thiết kế tiếp iPhone mới phát năm 2017 với mùng hình OLED 5,8 inch, sạc chẳng chạc và mặt mày sau trọn bằng kính.

Ngoài ra, ông còn khẳng toan nếu Apple không có đủ màn hình OLED sản xuất dâng chiếc iPhone này, công ty có thể sẽ tung rời khỏi một hai iPhone 4,7 inch cùng 5,5 inch để làm nhiệm vụ lấp chốn trống không Tổng cộng vừa phải đúng 3 thiết phải hệt những tin cậy chói trên bảo chí gần gũi đây.

Vi sao iPhone 8 se chun gia cao ky luc? hinh anh 2
Người sử dụng có đến cha chọn chọn trong suốt sự khiếu nại mùa thu này. Ảnh: KGI Research.

Trong khối tháng sau đó, giả thiết của nả ông Kuo được rặng loạt các tay viết lách kỳ cựu tới từ Nikkei Asian ReviewBloomberg thể hiện nay chém hồi đồng tình. Đỉnh đếm là báo cáo của cải tờ Economic Daily News tháng 7 vừa vặn qua về đơn dãy điện thoại OLED phải chậm trễ tài sản Apple ở Trung Quốc.

Hàng mười gia đình tẽ tích khá chính của phố Wall nhất loạt đồng ý trình bày Apple đang tâm gặp gỡ đúng chít đầu đề khó khăn nhằn lúc “phát triển” một thế hệ điện thoại mới mà vẫn kịp tiến hồi nhập tháng 9 năm nay. Bản thân mật tên khổng lồ của thung lũng Silicon cũng do tin dự bảo co vô của hãng sẽ tăng mạnh, thậm chí vượt mức trong trẻo quý sau.  

…Đến sự khan hiếm màn hình OLED

Để có được những màu sắc sống động, hiệu suất pin tốt…, Apple sẽ chẳng do dự biến OLED thành tuyển chọn mùng hình dãy đầu trong sạch việc sản xuất siêu phẩm kỷ niệm 10 dăm đi ra mắt iPhone.

Vi sao iPhone 8 se rút gia chót vót ky luc? hinh anh 3
Với màn hình OLED, mỗi kiểm điểm ảnh lại tạo đi ra ánh sáng riêng. Vì vậy thời chuyển sang màu đen, các điểm ảnh sẽ tự động tắt, chẳng gây lãng phí điện luôn Ảnh: CNET.

Thật không may ban Apple, theo đòi các gia đình xẻ chứa của cải IHS cùng UBI Research, đối thủ Samsung nắm bảo vệ đến 98% thị trường màn hình điện thoại OLED trên thế giới. Điều này thú vị gây rời khỏi chẳng ít rắc rối truy tặng Tim Cook và công ty trong sạch việc xẻo triển iPhone 8.

Các gia đình cung gấp màn hình OLED khác hao hao LG, Sony…cùng ối công ty khác cũng nỡ cầm nỗ lực gia tăng tốc hồi sản xuất của cải mình, song vẫn chẳng đủ đặt đáp ứng nhu cầu khổng lồ lên tới dãy trăm triệu đơn vị mỗi dăm của cải Apple.

Giá trở nên cao mê man ngưởng

Theo blogger John Gruber, rất có thể Apple sẽ hứng giá cả thành iPhone lên dong dỏng kỷ lục nhằm hạn chế nhạo phần nào khả năng tiếp cận của người sử dụng Giá thành cao vừa đảm báo yếu tố lợi nhuận, vừa phải rút dài khi gian trá để Apple kịp sản xuất thêm thắt màn hình OLED.

Trong một bài viết lách trên blog gần đây, chuyên gia phân chứa Horace Dediu từ Asymco nhận tấp tểnh Apple có truyền thống tăng giá cả tấp tểnh kỳ ba năm một phen Và theo gót tính tụi tài sản Dediu, mức giá trần mới của nả iPhone 8 sẽ lên tới 1.100 USD.

Vi sao iPhone 8 se thu gia dong dỏng ky luc? hinh anh 4
Biểu đồ thể bây giờ giá trị thành iPhone trong trắng suốt 10 dăm liên tiếp Ảnh: Asymco.

Cần lưu ý nói iPhone 8 chưa đúng chiếc điện thoại duy nhất có giá trị cao bất đụt Giá bán tin tưởng bốt tài sản đối thủ Samsung Galaxy Note 8 được truy tặng là dao động trong sạch khoảng 900 USD, luôn chiếc Red Hydrogen mới đây là từ 1.200 USD.

Sau tất cả, lịch sử từng chứng kiến chưa ít lần người dùng “phát cuồng” vì những chiếc iPhone đắt đỏ, sang trọng và đẳng cấp Giá trở nên có cao cút căng nữa cũng sẽ không thấm tháp gì với tình yêu cùng sự trung trở nên của nả người hâm mả dành tặng Táo khuyết suốt đùm năm qua loa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét