Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Samsung DeX về Việt Nam với giá 2,7 triệu đồng

Ra mắt và dạng đôi Galaxy S8, S8+ nhưng tới cuối tháng 6 Samsung DeX mới chính thức lên kệ tại Việt Nam. Thiết phải nằm khểnh trong vắt hệ từ trần xén Galaxy, có thể kết hợp ý với Galaxy S8, S8+ xếp biến smartphone trở nên máy tính đặt án thư

Khi kết nối DeX với các thiết bị ngoại vi na ná màn hình, án phím, chuột, Samsung Galaxy S8 có thể thực hiện được tràn đủ công việc văn phòng tựa Word, Excel, Power Point.

Samsung DeX ve Viet Nam voi gia 2,7 trieu dong hinh anh 1

Samsung DeX hoạt động trên nền tảng Android được tuỳ biến thâm thúy cất có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của người sử dụng Ngoài các tác vụ văn phòng, người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh, video thông qua loa các ứng dụng từ Adobe na ná Acrobat Reader hay Lightroom Mobile.

Để tăng cường tính bảo mật, ác liệu di động của cải người sử dụng sẽ chưa được chuyển từ smartphone tới màn hình luôn các thiết phải ngoại vi trong sạch quá trình kết ghép Samsung DeX hỗ trợ kết chắp qua loa 2 cổng USB 2.0, Ethernet, cửa USB type-C và một quạt tản nhiệt. DeX cũng hỗ trợ sạc nhanh (Adaptive Fast Charging) tặng Galaxy S8, S8+.

Trên thực tế, Samsung DeX vẫn còn khá mới sứt sẹo với người sử dụng Việt Nam. Việc kết chắp với các thiết phải ngoại vi vẫn tài phức tạp sánh với một chiếc máy tính bảng. Sự có mặt mũi của nả DeX ở Việt Nam rinh ý nghĩa hoàn thiện các thiết mắc trong vắt hệ từ trần phát Samsung Galaxy mé cạnh Gear 360, Gear VR, Gear S3 và Gear Fit 2.

Trải nghiệm nhanh Samsung DeX Samsung thích hợp tác với khối hãng kĩ nghệ đặt tùy biến áp dụng trên DeX, đỡ người sử dụng có trải nghiệm desktop tốt hơn lúc kết ghép với Galaxy S8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét