Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015

Samsung cho đặt mua Galaxy S8 và S8+ từ 7/4

Phonearena phát thạo dường hệt truyền thông Hàn Quốc ưa nhận được câu trả tiếng trực kế tiếp từ Samsung biếu xén câu chất vấn lúc nào khách dãy có thể đặt điều sắm Galaxy S8 cùng S8+. Theo đó, ở Hàn Quốc, khách hàng có thể bịa trước 2 siêu phẩm này từ ngày 7/4, hơn một tuần sau khi ra mắt.

Thời điểm đặt rặng trước sẽ tan nhập ngày 17/4, bốn ngày trước khi máy khai mạc xuất hiện nay trên thị trường. Truyền thông Hàn Quốc cũng biếu xén biết, Samsung sẽ tổ chức sự kêu bán ra vào hôm 18/4 tại cả trưởng cổng hàng cốt yếu của hãng trên khắp Hàn Quốc.

Samsung truy tặng dat sắm  Galaxy S8 chạm S8+ uống 7/4 hinh anh 1
Khách dãy ở Hàn Quốc có thể đặt mua S8 cùng S8+ từ ngày 7/4. Ảnh: Phonearena

 

Tuy nhiên, báo số ít người được kén chọn tham lam dự sự kiện này bởi họ có dịp nhận được tiền nong thưởng lên tới 3 triệu won, tương đương 2.645 USD. Samsung cũng sẽ chém giải thưởng đùm gồm vẻ hai S8 cùng S8+ và chiếc smartwatch Gear S3 ban những người may mắn.

Từ ngày 18 tới 20/4, các cổng hàng sẽ ban luật lệ người cất trải nghiệm Galaxy S8. Ngày 21/4, dáng cặp siêu phẩm sẽ được bán và giao dãy

Theo một quan chức Samsung, sự khiếu nại ra mắt S8 được quyết định vào phút cuối Tuy nhiên, trên thị trường thế giới, người tao chỉ bảo có thể bịa trước nét cặp Galaxy S8 cùng S8+ từ ngày 28/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét