Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải về câu nói ‘thật không thể tin nổi’

“Từ những kỹ sư CNTT, chúng tôi biến nhẵn trở thành kỹ sư cơ khí”, ông Nguyễn Tử Quảng phanh đầu phần bửa sẻ về quá trình sản xuất Bphone thế hệ mới.

Cuộc trình bày chuyện dự định trong trẻo một điều rút dài thành 3 lời đồng ao khi ông Quảng máu mê sưa rằng về Bphone cùng những câu chuyện xung vòng nó, từ 24 công khúc gia công khung máy, dâng đến cách các kỹ sư của cải hãng thiết tiếp bảng mạch 12 lớp tặng Bphone.

“Làm gì có ông CEO, chủ tịch nào tham lam gia vào quá trình sản xuất điện thoại từ A-Z, từ thiết nối tiếp cơ khí, làm mạch, chạy phần mềm sản phẩm giống Bkav”, ông Quảng lý giải về câu thưa toàn dạng chỉ huy công ty này biến trở nên kỹ sư cơ khí vì Bphone.

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve nhăn noi ‘that khong the tin noi’ hinh anh 1
Ông Nguyễn Tử Quảng khẳng lăm le Bphone mới sẽ chuốt chuốt hơn, người dùng dễ dãi tiếp cận hơn. Ảnh: Tiến Tuấn.

“Làm trong vắt ngành này mới thấy khối cảm xúc. Chỉ gấp hoàn trở thành một công việc nhỏ mà trước đó bắt gặp bế tắc, tôi lại thấy mình có thêm thắt ối động lực. Chỉ những người làm trực kế công việc mới hiểu Câu ‘thật chẳng thể tin nổi’ tôi nói cách đây 2 năm thực sự xuất băm từ cảm xúc cá nhân lúc một công ty như Bkav sản xuất trở nên công sản phẩm kĩ nghệ dong dỏng tương tự smartphone”.

Ông Quảng đưa chứng: “Samsung có đến 200 giám đốc điệu phận, báo riêng bè sản xuất thiết mắc di động. Nếu ưa hoặc gặp khó trong công khúc nào, họ sẵn sàng sàng bỏ ra hàng chục triệu USD xếp cất đứt kĩ nghệ hoặc công ty nào đó. Với nguồn lực hạn chế, việc Bkav tạo rời khỏi sản phẩm bên giành với họ là điều đáng do hào”.

Nói chuyện với ông Nguyễn Tử Quảng những ngày Bphone mới sắp đi ra mắt, có thể thấy rõ ràng sự dè dặt. Ông đọc một mạch rặng trăm đối tác cung cấp thiêng kiện cho Bphone (gần 800 thiêng kiện) chỉ để chứng minh Bphone mới sử dụng ít thiêng liêng kiện Trung Quốc nhất có thể cùng đó đều là những chi huyết không quan trọng.

''Sợ người dùng quy chụp là hàng Trung Quốc" là lý bởi vì sao Bphone kiếp đầu sử dụng màn hình của cải Sharp (công ty Nhật nhưng giờ đây phải Foxconn tậu lại) song ở thế hệ bậc 2, hãng này thú vị chuyển sang trọng sử dụng của đối tác Hàn Quốc.

Ít người sành ông Quảng từng bị stress nặng trĩu vì những báo trích đóng nhập Bphone 1. Có một khoảng thời gian, ông Quảng hoãn đọc thông tin trên đan vì điều này. "Tôi chưa trách móc người dùng cùng sẽ giũa chuốt hơn ở đợt xóm kế tiếp".

"Bphone mới chạy Android nhưng mà sẽ mượt giống iOS" - Nguyễn Tử Quảng.

Bài học từ lần đi ra mắt Bphone kiếp đầu không thành công bưng đến ban ông và đội ngũ tài sản mình nhiều bài học. Có quá ối chít đề cấp giải quyết thời do mình làm một chiếc smartphone. Trong thứ tự trở lại này, Bkav chủ động phù hợp tác với gia đình bán lẻ to lớn nhất Việt Nam để cung gấp rút sản phẩm ở xâu siêu thị của cải hệ thống này.

Lượng dãy sản xuất trước tài sản hãng cũng thú sẵn sàng sàng có mặt mũi thẳng ở các đại lý thẳng sau lúc đi ra mắt, khác với Bphone kiếp đầu. Bên bên đó, Bkav cũng thỏa mãn sẵn sàng biếu những TVC quảng cáo, xắt hành ngay trong hôm sản phẩm ra mắt (8/8).

“Nhà máy của cải Bkav hiện tại đáp ứng lượng sản xuất 2.000-10.000 máy/tháng. Nếu nhu cầu cao, chúng tôi có những đối tác tại Việt Nam sẵn sàng sàng hỗ trợ để đẩy sản lượng”, ông Quảng nói Niềm hòng của nả Nguyễn Tử Quảng vô sản phẩm “con cưng” là khoản cóc thể đậy cất giấu nổi

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve cau noi ‘that khong the tin tưởng noi’ hinh anh 2
Tại nơi làm việc của ông Quảng, người tớ thấy khối khẩu hiệu na ná "Làm theo luật lệ", "làm cạn sức mình, khoản tốt mĩ lệ sẽ đến". Ảnh: Tiến Tuấn.

Ông cũng ban biết thêm thắt trong trẻo lượt rời khỏi mắt Bphone dăm 2015, ưu tiên hàng đầu của nả Bkav là ra mắt một chiếc smartphone khác biệt. Bphone rõ ràng ràng rất khác iPhone hay điện thoại Galaxy nhưng không trở thành công.

Do đó, dự bàn Bphone 2 dang dở với thiết nối tiếp chưa khác biệt ối Bphone 1 trước kia phải đình lại. “Thông tin tưởng Bphone 2 ra mắt dăm ngoái hoàn toàn là thật. Nó là dự ấn định truy tặng đầu của cải chúng tôi. Tuy nhiên, sau lúc ao nhắc nhiều lần, chúng tôi tấp tểnh lùi lại một dăm đặt chuốt chuốt khối hơn dâng sản phẩm. Bphone mới lúc đi ra mắt sẽ có thiết tiếp phổ thông hơn, dễ được người dùng chấp nhận hơn”, ông Quảng huyết ló

Sản phẩm Bphone mới sẽ cốt yếu thức đi ra mắt ngày 8/8 và bán rời khỏi không lâu sau đó. Hiện thông tin về véo hình sản phẩm vẫn là bí ẩn. Nguồn tin từ các gia đình bán lẻ phát năng model này có thể sở hữu 2 lượt bản, một sử dụng chip Snapdragon 835 chót vót cấp, một sử dụng chip 6xx.

Trước ngày ra mắt, smartphone này thỏa mãn đặt thò phần nào thiết tiếp với dáng khung kim loại, mặt mũi lưng sử dụng chất liệu kính cường lực. Tên kêu của nó có thể là Bphone 2017.

Phỏng vấn ông Nguyễn Tử Quảng: 'Việt Nam có thể bên tranh sản phẩm với tập đoàn lớn' Nói với Zing.vn tại văn phòng riêng tại Hà Nội, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của cải Bkav cấp biết những sản phẩm trong veo nước có thể mé tranh với doanh nghiệp hàng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét