Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

vỏ điện thoại 105 ra mắt với camera kép, màn hình lớn chưa từng có

Trong khuôn mẫu cay đắng sự kêu Unpacked vừa vặn biểu diễn ra, Samsung chủ yếu thức trình làng vỏ điện thoại 105, khuôn mẫu Note có màn hình lớn nhất từ trước tới nay tài sản hãng.

vỏ điện thoại 105 đi ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung chun hinh anh 1
vỏ điện thoại 105 sở hữu mùng hình to tát nhất từ trước đến nay tài sản dòng Note. 

Trùng phù hợp với ối tin cậy bốt trước đây, vỏ điện thoại 105 bảo hộ lại thiết nối tiếp trên dòng S với màn hình giàn giụa viền, khung kim giống và mặt mũi lưng phẳng kính. Tuy nhiên, khuôn dáng của nả Note 8 nom mạnh mẽ hơn nhờ các khoé ít bo tròn hơn. Thiết phải này cũng có tăng 2 tính năng sáng giá khác so với dòng S: Bút S Pen và camera kép.

Camera kép và bút S Pen

Không nằm ngoài xu thế bây giờ nay, Samsung trang mắc ban Note 8 hai camera ở mặt mày sau, trong trắng đó một camera góc mênh mông dạo chia giải 12 megapixel với tính hay lấy bộ Dual Pixel khẩu độ f/1.7 cùng một camera telephoto 12 megapixel khẩu dạo f/2.4. Cả 2 camera này đều hỗ trợ vịn lay quang học.

Kết thích hợp nét hai camera này, người sử dụng có thể chụp những nóng ảnh xóa phông chủ động mà hãng gọi là Live Focus, dâng phép tắc kiểm soát độ sâu sắc của ảnh (xóa phông tại các hạn độ khác nhau) bằng cách chỉnh hiệu ứng bokeh trước hoặc sau lúc chụp.

vỏ điện thoại 105 đi ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung chun hinh anh 2

Camera này cũng có nhạo báng dạo chụp ảnh kép Dual Capture - chụp và lưu đồng thời 2 oi ảnh. Trong thời đó, camera trước của cải Note 8 có dạo rẽ giải 8 megapixel, khẩu độ f/1.9.

Với Note 8, bút S Pen cũng được cải tiến thủ với đầu bút mảng hơn, cải thiện độ nhạy luôn luôn gửi tin yêu dặn động Live Message phẳng bút S Pen.

Note 8 cho quy tắc người dùng ghi chú trên mùng hình khóa (tối đa 100 trang) ngay thẳng tất lúc bút S Pen rút khỏi điện thoại. Người sử dụng cũng có thể lướt con chỉ của cải bút vào văn thôn kê xê các câu hoàn chỉnh từ nhiều ngôn ngữ hoặc chuyển thay ngoại tệ, đơn vị đo ao

Cấu hình mạnh

Đúng với dự đoán trước đây, Samsung vẫn trông coi lại con chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 (tùy thị trường) cho sản phẩm này song nâng vội vàng RAM lên 6 GB. Máy có các tùy tuyển dung lượng 64, 128 cùng 256 GB, có tất phen xóm 1 SIM hoặc 2 SIM vẻ lai. Model này hỗ trợ chuẩn LTE Cat 16.

Màn hình của cải Note 8 có kích thước 6,3 inch Quad HD+ Super AMOLED (2.960 x 1.440 pixel). 4 thế hệ Note gần nhất đều có mùng hình 5,7 inch, nhỏ hơn nhiều so với Note 8.

vỏ điện thoại 105 đi ra mat voi camera kep, man hinh lon chua tung co hinh anh 3
Camera kép là một trong trắng những điểm nhấn của cải sản phẩm. 

Theo Samsung, màn hình choàng lăm le của cải máy sẽ có dạo bửa giải Full HD, có thể tùy biến sang trọng Quad HD+ trong sạch phần đính đặt Đây có thể là cách để gia quyến sản xuất dành dụm pin tặng sản phẩm.

Viên pin của cải máy có dung lượng 3.300 mAh, thấp hơn so với S8+. Máy hỗ trợ sạc mau và sạc chẳng dây Kích thước các chiều chuộng của máy là 162,5 x 74,8 x 8,6 mm, nặng trĩu 195 gram. Thiết bị này vẫn hỗ trợ vịn nước, bá chòm chuẩn IP68.

Máy chạy trên nền hệ khoản hành Android 7.1.1, hỗ trợ các tính thường thường tựa bảo mật vân tay, hướng dẫn dắt mật mống mắt, mùng hình Always On. Trên Note 8, Samsung cũng giới thiệu tính thường có gã AppPair, tạo đôi vận dụng trên màn hình bên đặt mở 2 áp dụng và thời trên 2 cửa tuột riêng biệt.

vỏ điện thoại 105 có sẵn các màu đen, tím khói, vàng hổ phách và xanh biển – đổi chác thế màu xanh xao san hô của nả S8. Máy sẽ lên kệ vào giữa tháng 9.

Giới thiệu điện thoại vỏ điện thoại 105 Note 8 có màn hình 6,3 inch, thiết tiếp vào cực, camera kép chụp xóa phông cùng ối tính hay mới với bút S Pen




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét