Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Màn hình vô cực - vũ khí mới của Galaxy S8

Tâm kiểm đếm của cải làng công nghiệp nửa đầu 2017 đang tắc về điệu đôi Galaxy S8. Trước ngày ra mắt, dãy loạt hình ảnh rò rỉ ban thấy siêu phẩm mới của cải Samsung sẽ đổi đổi khi banh rộng rãi mùng hình. 

Theo The Verge, mùng hình mới có gã kêu Infinity Display (màn hình vô cực). Đây cũng là gã kêu gọi mà hãng từng đăng ký xã quyền với USPTO (Cơ quan Sáng dè bỉu và Nhãn hiệu Mỹ).

Giới thiệu sự thưa đi ra mắt Galaxy S8 hôm 29/3 Ngày 29/3 tới, sẽ diễn ra sự kêu "Unbox your phone", giới thiệu Galaxy S8.

Infinity Display có gì đặc biệt?

Infinity Display được tường là màn hình với thiết kế cong giàn giụa viền và diện tích hiển thị lên đến 90%. Smartphone có tỷ lệ hiển thị dong dỏng nhất bây giờ nay thuộc về Xiaomi Mi Mix với 83,6%.

Dù đạt hồi mỏng lý tư lự thì thiết kế tiếp của màn hình truyền thống vẫn "đóng khung" người dùng trong chẳng gian ngoan giới hạn Infinity Display kỳ vọng sẽ xoá nhoà những ranh giới đó, đem lại ban người sử dụng những trải nghiệm tốt hơn về thị giác.

Điểm nhấn của nả Infinity Display là thiết nối tiếp quanh co đẫy viền. Chi tiết này đem lại hiệu ứng thị giác cóc viền chính nghĩa. Hai cạnh trên dưới của cải máy cũng có kích thước mỏng hơn tương trợ diện đựng hiển thị của mặt trước lên đến 90%.

Man hinh đãi cuc - vu thời móc cua Galaxy S8 hinh anh 1

Màn hình Infinity Display với thiết tiếp cóc viền và tỷ lệ hiển thị 18:9.

 

Mấu chốt của cải màn hình nhập khổ sở nằm ở tỷ lệ hiển thị. Theo Evan Blass (@evleaks), Galaxy S8 sở hữu mùng hình tỷ lệ 18:9, tương đương 2:1 trong sạch các rạp chiếu phim. Đây cũng được xem là chuẩn mới tài sản Hollywood.

Tỷ lệ mới rinh ý nghĩa quan trọng về cả thiết nối tiếp lẫn trải nghiệm. Người sử dụng năng muốn một chẳng gian hiển thị lớn hơn trên smartphone song vẫn đòi hỏi chất vấn độ gọn ghẽ gàng, khi trang. Màn hình 18:9 có thể là đáp án, ô vậy, ối người vẫn nghi kinh bởi máy nhìn cừ dài.

Về đằng gia đình nhà xuất, Infinity Display truy tặng phép tắc smartphone có thêm thắt ối chẳng lừa lọc cất nâng cần về phần chắc cũng tương tự trang phải thêm thắt các công nghệ sáng suốt

Man hinh vo cuc - vu khi moi cua Galaxy S8 hinh anh 2

Hình ảnh rò rỉ về thiết kế tài sản Samsung Galaxy S8 với mùng hình dài hơn. Ảnh: BRG.

 

Tỷ lệ 18:9 của Infinity Display phát phép hiển thị khối nội dung hơn ví với mùng hình truyền thống. Xu hướng xem smartphone vuốt từ trên xuống dưới, màn hình mới giúp đỡ dành dụm được khối thao tác vì thế độ dài hiển thị nội dung.

Tuy nhiên, tờ Android Authority biếu rằng, điều quan trọng hơn là Infinity Display sẽ biếu xén phép tắc smartphone tái ngắt bây giờ lại những chẳng gian dối tương tác chân thật hơn lúc kết thích hợp với các thiết phải thực tế ảo (VR) hoặc thực tế thêm cường (AR).

Như vậy, có 2 nhân tố tạo nên sự khác biệt của cải Infinity Display là thiết tiếp cóc viền cùng tỷ lệ hiển thị mới theo gót chuẩn 18:9.

Màn hình nhập cay đắng có đúng tương lai

Gã khổng lồ Hàn Quốc nỡ cấp thấy những ra sức của họ trong trẻo việc thay đổi khả năng hiển thị trên màn hình di động. Sự mở đầu từ Galaxy S6 đến việc S7 phổ biến hơn chuẩn màn hình cong đang rút theo dõi các lão tuổi khác vào thách  

Sau màn hình 3:4 đến 16:9 thì tỷ lệ 18:9 trên Infinity Display có thể được xem là một chuẩn mới tặng smartphone. Tuy nhiên phải chầu trời khi gian thì mùng hình vào đau khổ mới chứng minh được sự khác biệt. Bên bên đó, kỹ thuật lắp ráp cùng công nghiệp của cải Infinity Display phức tạp hơn mùng hình truyền thống rất nhiều

Hiện tại, Infinity Display vẫn là điều gì đó mới sứt và thích chí vị với các tín đồ công nghiệp Tất cả sẽ được vén mùng nhập 29/3 lúc Samsung chính thức trình làng mạc điệu hai Galaxy S8 tại New York, Mỹ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét