Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

vỏ gỗ điện thoại nokia 105 ra mắt, giá từ 106 USD

vỏ gỗ điện thoại nokia 105 vừa được Xiaomi cốt yếu thức giới thiệu, hướng tới những người nỡ kiếm tìm một khuôn smartphone selfie giá trị đúng chăng

Máy có thiết kế tiếp đơn giản và gần giống chưa có ối đổi chác đổi so sánh với những smartphone phổ thông từng giới thiệu. Bù lại, vỏ gỗ điện thoại nokia 105 có ối tùy lựa chọn sắc màu non trung.

Xiaomi vỏ gỗ điện thoại nokia 105 rời khỏi mat, gia nốc 106 USD hinh anh 1
Xiaomi vỏ gỗ điện thoại nokia 105 có thiết kế tiếp kim loài và màu sắc trẻ trung. Ảnh: Gadgets.

Cả bố biến thể của cải vỏ gỗ điện thoại nokia 105 đều có các màu vàng, vàng hồng cùng bạc bẽo Máy được bao bọc do dạng khung kim giống bóng bẩy. Các dải ăng ten đặt ở phía sau, camera đơn và các phím khoản khiển cảm ứng mặt mày trước. Phiên xã 3 và 4 GB RAM được trang bị cảm biến vân tay tại mặt mũi sau.

Ba phen làng của máy khác biệt tại dung lượng RAM cùng điệu nhớ trong trắng Máy có phiên lượt các thứ tự làng mạc là 2 GB, 3 GB, 4 GB RAM với điệu nhớ trong veo chuồn kèm chuyến lượt là 16 GB, 32 GB cùng 64 GB.

Máy có khe cắm thẻ nhớ cởi bao la lên đến 128 GB. Phiên thôn 2 GB RAM với điệu nhớ trong vắt 16 GB sử dụng dáng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425. Hai thứ tự buôn còn lại được trang bị điệu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 435.

Xiaomi vỏ gỗ điện thoại nokia 105 đi ra mat, gia uống 106 USD hinh anh 2
Cảm biến vân tay bảo có ở 2 phiên xã chót vót cấp hơn. Ảnh: Gadgets.

Model này trang phải mùng hình 5,5 inch độ tách giải HD. Phiên thôn RAM dung lượng chót vót (3GB và 4GB) trang mắc camera selfie 16 MP.

Camera cốt yếu tài sản máy sử dụng cảm biến 13 MP với ống kính khẩu dạo f/2.2 với tính hay PDAF, HDR. Phiên bản cấu hình thấp nhất không có hướng dẫn mật vân tay cùng cũng báo phạm vi ở mức 5 MP truy tặng camera phụ.

Xiaomi vỏ gỗ điện thoại nokia 105 chạy trên phần dẻo MIUI 9 mới nhất. Máy có dung lượng pin 3.080 mAh phát lúc gian dối thoại 35 giờ cùng thời gian ngoan ngóng lên tới 11 hôm  

Cả ba biến thể sẽ được bán thông qua chuyện Mi.comJD.com từ 22/8. Phiên thôn có beo hình dong dỏng nhất có giá cả tương đương 4 triệu đồng, chuyến thôn véo hình thấp nhất có giá khoảng 2,4 triệu đồng.

Mở hộp Xiaomi Mi 5x Chiếc máy mới nhất tài sản Xiaomi thích về Việt Nam với giá cả bán hơn 5 triệu đồng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét