Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Nokia 8, Nokia 9 bất ngờ xuất hiện trong clip quảng cáo

Hé thò thiết tiếp của nả Nokia 8, Nokia 9 2 smartphone này có thiết nối tiếp tài tương đồng, trong veo đó Nokia 9 là model chót vót vội hơn.

Cái hắn Nokia 8, Nokia 9 xuất hiện nay vài phiên trước đây sau khi HMD Global cóc lựa chọn sân khấu MWC đặt giới thiệu nét đôi này.

Mới đây, “vua tin đồn” Evan Blass dìu lại một đoạn video quảng cáo, khoa trương biểu diễn gần hao hao toàn bộ xó bên của nả 2 smartphone nói trên. “Một khúc phim phanh lộ loạt smartphone Nokia mới. Thiết bị vẫn nỡ được phát triển nên kiểu vẻ của cải nó đơn giản hơn nhiều sánh với sản phẩm hoàn thiện lúc đi ra mắt”, người đăng chở mẩu video phát luôn

Theo độc ác liệu từ Linkedln, người đăng chở đoạn video này có thời gian tham dài làm việc tại Nokia, từng là cả thắp nhiếp ảnh của Nokia biếu xén đến năm 2014 và tiếp tục làm việc với HMD Global thông qua một đại lý.

Do đó, độ xác tín của cải video này cừ cao Tuy nhiên, nó có thể chưa phản ánh cốt yếu xác khuôn nét của sản phẩm.

Nokia 8, Nokia 9 bat ngo xuat hien trong sạch clip quang cao hinh anh 1
Chân dung của cải chiếc Nokia 9.

Nokia 9 xuất hiện nay trong veo đoạn video này sử dụng camera kép. Nó trùng hợp ý với các tin cẩn bốt trước đây biếu xén nói smartphone này sẽ có camera kép hồi tách giải 22 megapixel.

Một tin đồn khác trước đây khẳng ấn định Nokia sẽ có cảm biến vân tay ẩn bên trong trắng mùng hình. Tuy nhiên, khoản này có điệu cóc xảy đi ra lúc tất thảy 2 thiết bị xuất hiện tại trong suốt đoạn video đều không có thiết nối tiếp toàn màn hình.

Nokia 8 – trong suốt đó – sử dụng chòm camera đơn, kích thước vĩ đại hơn Nokia 9. Có thể, smartphone này sử dụng màn hình 5,6-5,7 inch trong lúc model chót vót kíp hơn sử dụng màn hình 5,5 inch.

Nokia 8, Nokia 9 bat ngo xuat hien trong trắng clip quang cao hinh anh 2

Dựa vào các tin tưởng bốt trước đây, Nokia 9 được ban sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB kèm cặp dung lượng lưu đựng 128 GB. Thiết mắc này có có mùng hình Quad HD cùng kĩ nghệ âm thanh OZO Audio độc quyền của Nokia.

Trước đó, Nokia khẳng lăm le sẽ cấp ra mắt 6-7 smartphone trong trẻo năm nay. Hiện tại, họ thích chí trình buôn Nokia 3,5,6. Như vậy, ngoài Nokia 8 cùng 9, vẫn có thêm thắt khoảng 1-2 smartphone nữa xuất hiện trong trắng năm nay. Nó có thể là chiếc Nokia 7 với beo hình tầm trung hoặc một model N-Series thế hệ mới từng được bốt đoán trước đây.

Nokia 3,5,6 sẽ cập bến thị trường toàn cầu vào khoảng tháng 6. Trong thời đó, khuôn di động cục gạch 3310 thích mở màn lên kệ ở rặng loạt thị trường.

Lịch sử thích ý sang trang, HMD Global sẽ đưa dắt chương 2 của Nokia CEO của cải HMD Global vừa có lần thăm hỏi Việt Nam. Trong buổi bắt gặp gỡ bảo giới ông bửa sẻ chiến lược mới của cải hãng ở thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét